24h
Yeah1 News

Một Hoa hậu Việt Nam hút "bóng cười" bị BTC kỷ luật, "cấm sóng" nhiều hoạt động, nguy cơ mất vương miện

Thứ năm, 05/10/2023 | 22:39 (GMT+7)

Năm 2016, Nguyễn Cao kỳ Duyên từng bị kỷ luật vì lộ hình ảnh hút bóng cười làm dậy sóng dư luận. Người đẹp sau đó bị "cấm sóng" nhiều hoạt động trên cương vị Hoa hậu Việt Nam.

Những ồn ào gần đây liên quan đến Miss Universe VietNam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa bị lộ hình ảnh hút bóng cười, vướng cáo buộc bạo lực học đường...thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều người đặt câu hỏi về việc liệu người đẹp có bị tước danh hiệu hay không?

Ngược dòng thời gian trở về năm 2016, cũng từng có một nàng hậu vướng ồn ào hút bóng cười. Đó là bê bối của Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi hình ảnh cô hút thuốc lá, hít bóng cười khiến dư luận dậy sóng.

Một Hoa hậu Việt Nam hút 'bóng cười' bị BTC kỷ luật, 'cấm sóng' nhiều hoạt động, nguy cơ mất vương miện - ảnh 1

Hoa hậu Kỳ Duyên từng vướng bê bối nghiêm trọng sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Cụ thể vào tháng 12/2016, loạt ảnh Kỳ Duyên hít bóng cười lan truyền tràn lan trên mạng xã hội, thời điểm này cô đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu. Người đẹp sau đó lên tiếng cho biết những hình ảnh này là trong chuyến du lịch Thái Lan và Singapore vào đầu năm 2016, nhưng không biết vì sao đến cuối năm lại xuất hiện. Kỳ Duyên cho rằng bản thân bị chụp lén, hãm hại.

Vào tháng 7/2016, hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc tại quán cà phê và say rượu cũng khiến dư luận tranh cãi. Vì điều này, người đẹp bị cấm xuất hiện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Kỳ Duyên sau đó viết thư xin lỗi khán giả và ban tổ chức cuộc thi.

Liên quan đến việc Kỳ Duyên hút thuốc lá và hít bóng cười, trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thời điểm đó cho biết vì người đẹp đã kết nhiệm kỳ nên chức năng và quyền hạn của BTC với cô bị hạn chế.

Một Hoa hậu Việt Nam hút 'bóng cười' bị BTC kỷ luật, 'cấm sóng' nhiều hoạt động, nguy cơ mất vương miện - ảnh 2

Kỳ Duyên dường như bị cấm sóng hoàn toàn sau khi vướng bê bối, hình ảnh gây tranh luận trong mắt công chúng

Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn sau đó bày tỏ quan điểm dù không còn giữ vương miện cuộc thi nhưng Kỳ Duyên vẫn mang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, chính vì vậy có cơ sở để đưa ra hình thức xử lý phù hợp. Trách nhiệm xử lý vẫn thuộc về BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đơn vị trao danh hiệu cho Kỳ Duyên. Phí BTC Hoa hậu Việt Nam năm đó yêu cầu Kỳ Duyên giải trình về sự việc.

Hoa hậu Kỳ Duyên nhận kỷ luật bằng hình thức khiển trách, yêu cầu chấn chỉnh hành vi, lối sống. Hình ảnh của cô không được sử dụng tại Hoa hậu Việt Nam 2016, không đồng hành cùng các sự kiện của cuộc thi và không được trao vương miện cho người kế nhiệm. Tuy nhiên Kỳ Duyên không bị tước vương miện và vẫn giữ danh hiệu là Hoa hậu Việt Nam năm 2014.

Một Hoa hậu Việt Nam hút 'bóng cười' bị BTC kỷ luật, 'cấm sóng' nhiều hoạt động, nguy cơ mất vương miện - ảnh 3
Một Hoa hậu Việt Nam hút 'bóng cười' bị BTC kỷ luật, 'cấm sóng' nhiều hoạt động, nguy cơ mất vương miện - ảnh 4

Sau gần 10 năm đăng quang Hoa hậu, Kỳ Duyên có sự "lột xác" về ngoại hình lẫn vị trí trong showbiz Việt

Kỳ Duyên sau đó có một khoảng nghỉ trước khi trở lại hoạt động nghệ thuật ở mảng thời trang. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2014 có những thành công nhất định trong vai trò người mẫu. Cô tham gia trình diễn cho các nhà thiết kế ở vị trí quan trọng như First Face hoặc Vedette, làm cố vấn trong một số cuộc thi thời trang, người mẫu đồng thời kinh doanh riêng.

Kỳ Duyên cũng thay đổi hình ảnh từ nhẹ nhàng, trong trẻo lúc mới đăng quang Hoa hậu cách đây gần 10 năm sang sắc sảo và quyến rũ.

Một Hoa hậu Việt Nam hút 'bóng cười' bị BTC kỷ luật, 'cấm sóng' nhiều hoạt động, nguy cơ mất vương miện - ảnh 5
Một Hoa hậu Việt Nam hút 'bóng cười' bị BTC kỷ luật, 'cấm sóng' nhiều hoạt động, nguy cơ mất vương miện - ảnh 6

Phong cách quyến rũ, nóng bỏng mà Hoa hậu Kỳ Duyên đang theo đuổi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục