24h
Yeah1 News

Một hoa hậu Vbiz đăng quang năm 21 tuổi gọi vương miện là “vòng kim cô” chốt một câu nói bản thân gặp "bão" lớn

Thứ năm, 17/08/2023 | 13:55 (GMT+7)

Trở thành hoa hậu khi mới 21 tuổi, cuộc sống sau đó của mỹ nhân này có nhiều thay đổi lớn, lần đầu nói về những "trận bão" đi qua cuộc đời hậu đăng quăng

Sau nhiều năm đăng quang hoa hậu, Ngọc Hân không phải hoa hậu đẹp nhất nhưng cô giữ được phong độ ổn định. Được biết, năm 2010 khi mới 21 tuổi hoa hậu Ngọc Hân được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Đã nhiều năm sau đăng quang, người đẹp gốc Hải Phòng vẫn được khán giả yêu mến vì đời tư trong sạch, ít scandal. Mới đây cô đã ôn lại kỷ niệm cũ, Hoa hậu Ngọc Hân gọi 13 năm đăng quang là chặng đường 13 năm của "lòng biết ơn", gọi chiếc vương miện quý giá là "vòng kim cô" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hoa hậu Ngọc Hân gọi vương miện là “vòng kim cô” trong bài đăng kỷ niệm 13 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam
Hoa hậu Ngọc Hân gọi vương miện là “vòng kim cô” trong bài đăng kỷ niệm 13 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam

Cụ thể, trở thành hoa hậu khi mới 21 tuổi, cuộc sống sau đó của Ngọc Hân có nhiều thay đổi lớn. Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "13 năm - Chặng đường của "lòng biết ơn". Hôm qua là một ngày đặc biệt, cách đây 13 năm cuộc đời Hân ''thay đổi'' chỉ trong 1 đêm khi đội lên đầu chiếc “vòng kim cô", với sự hồn nhiên với của cô gái 21 tuổi. Ngay ngày hôm sau và rất nhiều ngày tháng sau đó, Hân đã đón những "trận bão" ập đến. 

Một hoa hậu Vbiz đăng quang năm 21 tuổi gọi vương miện là “vòng kim cô” chốt một câu nói bản thân gặp 'bão' lớn - ảnh 2

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều người còn "than phiền" về nhan sắc của tân Hoa hậu vì da ngăm, số đo không chuẩn, mũi lệch, hàm răng không đều… Thậm chí, có ý kiến cho rằng, Ngọc Hân tỏ ra lép vế khi so sánh với dàn thí sinh năm đó.

Nhan sắc mới đăng quang của Hoa hậu Ngọc Hân năm đó gây nhiều tranh cãi
Nhan sắc mới đăng quang của Hoa hậu Ngọc Hân năm đó gây nhiều tranh cãi

Hoa hậu Ngọc Hân thừa nhận bản thân gặp bão sau khi đi đăng quang, cô cho biết: "Hân đã đi qua nhiều 'trận bão' khác trong suốt 13 năm qua nhưng vẫn may mắn giữ được sự hồn nhiên ấy. Có lẽ người đầu tiên Hân thấy biết ơn là bản thân mình vì đã luôn sống là chính mình, nhiệt huyết, đầy chân thành với cuộc đời. Tiếp đến Hân biết ơn những khó khăn và nghịch cảnh vì nó đã rèn luyện cho Hân nhiều bài học và tạo ra một Ngọc Hân của ngày hôm nay".

Một hoa hậu Vbiz đăng quang năm 21 tuổi gọi vương miện là “vòng kim cô” chốt một câu nói bản thân gặp 'bão' lớn - ảnh 4

Hoa hậu Ngọc Hân nói thêm: "Sự đồng hành bạn bè thân yêu trên từng chặng đường phát triển của Hân. Đối với Hân , mỗi người đi qua đời đều là người ta cần gặp, Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điều nên xảy ra, không ai vẹn toàn nên hãy nhìn vào những điểm tích cực của nhau để cùng toàn vẹn. Con người với con người có thể trở nên rất ác độc hoặc rất thiện lành, mỗi chúng ta đều có quyền lựa chọn, nếu có thể Hân luôn nghĩ và nói , lan tỏa những điều tích cực và giúp đỡ những người xung quanh, có lẽ đó cũng là lí do Hân thấy mình hay gặp may mắn chăng ? Một cuộc đời luôn Biết ơn, chân thành và rộng mở là con đường Hân đang đi. Cảm ơn 13 năm, cảm ơn chiếc “Vòng kim cô”, cảm ơn tất cả mọi người".

Hoa hậu Ngọc Hân đã kết hôn vào cuối năm 2022.
Hoa hậu Ngọc Hân đã kết hôn vào cuối năm 2022.

Từ khi đăng quang, người đẹp sinh năm 1989 được biết đến là ngôi sao có đời tư trong sạch, không vướng vào những scandal ồn ào hay những phát ngôn gây sốc. Có thể nói, sau 13 năm đăng quang, hiện Hoa hậu Ngọc Hân đã "yên bề gia thất" bên ông xã, cô cũng hạn chế hoạt động nghệ thuật.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   hoa hậu ngọc hân  

Cùng chuyên mục