24h
Yeah1 News

Một Hoa hậu quyết định trả lại vương miện 3,9 tỷ đồng để đấu giá làm từ thiện

Thứ hai, 07/08/2023 | 16:09 (GMT+7)

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu này đã quyết định trả lại vương miện có giá trị gần 4 tỷ đồng để phục vụ mục đích đấu giá làm thiện nguyện.

Câu chuyện Hoa hậu và vương miện đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng suốt thời gian qua. Nhiều người đặt câu hỏi về sự xứng đáng của những người đẹp sau khi đăng quang và sứ mệnh khi đội lên chiếc vương miện danh giá?

Trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt, đã từng có Hoa hậu chủ động trả lại vương miện ngay sau khi đăng quang khiến ban tổ chức lẫn khán giả không khỏi bất ngờ. Đó là trường hợp của Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 - Đinh Như Phương.

Một Hoa hậu quyết định trả lại vương miện 3,9 tỷ đồng để đấu giá làm từ thiện - ảnh 1
Một Hoa hậu quyết định trả lại vương miện 3,9 tỷ đồng để đấu giá làm từ thiện - ảnh 2

Hoa hậu Đinh Như Phương trả lại vương miện sau khi đăng quang để đấu giá làm từ thiện

Tại đêm chung kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 diễn ra vào ngày 22/10/2022 tại Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), vượt qua 35 thí sinh khác, Đinh Như Phương đăng quang ngôi vị cao nhất. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Hoàng Thùy Anh (Hà Nội) và Á hậu 2 là người đẹp Nguyễn Thu Hằng (Lạng Sơn).

Với việc giành chiến thắng, Đinh Như Phương nhận được vương miện mang tên "Power of Sea - Sức mạnh của biển" với giá trị 3,9 tỷ đồng. Theo thông tin từ ban tổ chức cuộc thi, vương miện được chế tác từ 12 viên kim cương xanh và 3.417 viên kim cương trắng có kích cỡ, hình dáng khác nhau. 

Ngay sau khi đội vương miện đăng quang trong xúc động, Đinh Như Phương bất ngờ thông báo trả lại vương miện Hoa hậu.

Một Hoa hậu quyết định trả lại vương miện 3,9 tỷ đồng để đấu giá làm từ thiện - ảnh 3
Một Hoa hậu quyết định trả lại vương miện 3,9 tỷ đồng để đấu giá làm từ thiện - ảnh 4

Đinh Như Phương trong Top 3 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Chia sẻ về quyết định trả lại vương miện, người đẹp cho biết cô muốn gửi lại ban tổ chức để đấu giá, toàn bộ số tiền thu được sẽ gửi đến các chiến sĩ đang xa gia đình, ngày đêm bám biển bảo vệ quê hương.

"Dù có vương miện bên mình hay không thì tôi chắc chắn với mọi người rằng tôi sẽ luôn cố gắng nỗ lực thay đổi bản thân, hoàn thiện mình hơn từng ngày để xứng đáng với ngôi vị cao quý này" - Đinh Như Phương chia sẻ.

Đinh Như Phương đến từ thị trấn Phong Nha (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), là sinh viên của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Người đẹp sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75, vẻ ngoài sắc sảo và kỹ năng trình diễn lẫn ứng xử tốt.

Một Hoa hậu quyết định trả lại vương miện 3,9 tỷ đồng để đấu giá làm từ thiện - ảnh 5
Một Hoa hậu quyết định trả lại vương miện 3,9 tỷ đồng để đấu giá làm từ thiện - ảnh 6

Nhan sắc của Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 - Đinh Như Phương

Dù không còn đội vương miện nhưng sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, Đinh Như Phương nhận được nhiều lời mời trình diễn thời trang, làm giám khảo các cuộc thi. Cùng với đó cô thực hiện một số hoạt động an sinh, xã hội tại quê nhà Quảng Bình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục