24h
Yeah1 News

Một Hoa hậu nổi tiếng đính chính gấp khi bị tung tin: "Ngủ một đêm dậy là có nhà có xe mới"

Thứ ba, 30/05/2023 | 22:20 (GMT+7)

Trước những thông tin thất thiệt không chính xác liên quan đến hình ảnh của bản thân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã lập tức lên tiếng để không bị ảnh hưởng.

Theo đó trên một fanpage mới đây đăng tải nội dung liên quan đến Hoa hậu Khánh Vân rằng : "Sau một đêm ngủ dậy tôi bỗng có nhà và xe mới" kèm theo đó là lời bình có phần khiếm nhã. Phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lên tiếng khẳng định những chia sẻ này của cô bị cắt gọt gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Một Hoa hậu nổi tiếng đính chính gấp khi bị tung tin: 'Ngủ một đêm dậy là có nhà có xe mới' - ảnh 1

Phát ngôn của Hoa hậu Khánh Vân bị cắt xén và đăng tải lên mạng xã hội với bình luận khiếm nhã

Cụ thể Khánh Vân cho biết đây là những chia sẻ của cô trong quá trình còn đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Nguyên văn câu trả lời khi được hỏi về sự thay đổi sau khi đăng quang của Khánh Vân là: "Cũng thay đổi khá nhiều. Sau một đêm ngủ dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới (trong 2 năm đương nhiệm, hoa hậu được ở nhà và sử dụng xe từ ban tổ chức). Mình có một ê-kíp luôn bên cạnh, hỗ trợ". Tuy nhiên khi bị đưa lên các fanpage mạng xã hội, câu từ bị cắt xén khiến dư luận có những hướng nghĩ khách tiêu cực hơn.

Hoa hậu Khánh Vân cho biết nhà và xe là giải thưởng của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trao tặng khi đạt danh hiệu cao nhất vào năm 2019. Như bao người đẹp đăng quang khác, Khánh Vân được sử dụng những dịch vụ này trong vòng 2 năm đương nhiệm.

Một Hoa hậu nổi tiếng đính chính gấp khi bị tung tin: 'Ngủ một đêm dậy là có nhà có xe mới' - ảnh 2

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khẳng định những chia sẻ của mình hoàn toàn không có hàm nghĩa giống như những fanpage trên mạng xã hội

"Xe giúp Vân đi đến những nơi cần mình giúp đỡ, đồng hành cùng Vân trên rất nhiều chặng đường ý nghĩa, nhà là nơi Vân lưu giữ những kỷ niệm trong suốt nhiệm kỳ mà Vân không thể nào quên được. Và khi hết nhiệm kỳ thì phần thưởng đó tiếp tục được trao lại cho Hoa hậu kế nhiệm, những giá trị mà Vân vô cùng trân quý!

Để vấn đề này không đi quá xa và gây thêm những hiểu lầm không đáng có, Vân xin phép được lên tiếng, thứ nhất để bảo vệ danh dự cho chính mình!" - Khánh Vân chia sẻ.

Hoa hậu Khánh Vân khẳng định cô hoàn toàn không ủng hộ những tin giả, định hướng dư luận tiêu cực. Bản thân người đẹp sinh năm 1995 từng là nạn nhân của vấn đề này trên mạng xã hội nên hiểu rõ những hậu quả của nó. Khánh Vân hy vọng khán giả sẽ tiếp nhận những thông tin một cách văn minh, rõ ràng, đầy đủ, có kiểm suý và không cổ suý cho những hành động bạo lực ngôn từ, làm tổn thương người khác trên mạng xã hội.

Một Hoa hậu nổi tiếng đính chính gấp khi bị tung tin: 'Ngủ một đêm dậy là có nhà có xe mới' - ảnh 3

Khánh Vân là Hoa hậu Hoàn vũ có thời gian đương nhiệm kéo dài gần 3 năm do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt Top 21 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2020. Trước đó người đẹp từng đạt một số thành tích trong các cuộc thi nhan sắc khác như: Miss Áo Dài Nữ sinh Việt Nam 2013, Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014...Sau 3 năm, đến đầu năm 2022, Khánh Vân trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho người đẹp Ngọc Châu, kết thúc thời gian đương nhiệm.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục