24h
Yeah1 News

Một hoa hậu mặc đồ "thiếu vải" nằm ườn trên sân khấu, netizen chỉ trích quá phản cảm

Thứ ba, 28/11/2023 | 16:45 (GMT+7)

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Engfa Waraha hứng chịu làn sóng chỉ trích nặng nề từ công chúng khi biểu diễn phản cảm trong một sự kiện mới đây.

Đối với người hâm mộ sắc đẹp hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên Engfa Waraha - Hoa hậu Hòa Bình Thái Lan 2022. Cô nổi tiếng với nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp, lấn át nhiều người đẹp khác trong cuộc thi của quốc gia. Trên đấu trường sắc đẹp thế giới, Engfa Waraha cũng được nhiều người nhắc đến không chỉ vì nhan sắc của cô mà còn nhờ sự đa tài của nữ nghệ sĩ.

Engfa Wahara khoe body bỏng mắt trong đêm diễn mới đây
Engfa Wahara khoe body bỏng mắt trong đêm diễn mới đây

Mới đây, trong một buổi biểu diễn ở Philippines tối ngày 25/11,Engfa Waraha xuất hiện gây chấn động với bộ trang phục thiếu vải. Cô diện đồ nội y đen kết hợp với đôi boots cao cổ cùng những chiếc lông vũ gắn trên người. Phong cách gợi cảm của Engfa đã giúp cô khoe trọn đường cong quyến rũ trên cơ thể, nhất là vòng 3 nóng bỏng.

Động tác khêu gợi của cô trên sân khấu bị chỉ trích nặng nề
Động tác khêu gợi của cô trên sân khấu bị chỉ trích nặng nề

Trên sân khấu, bất chấp việc bản thân mà hoa hậu của một quốc gia, Engfa biểu diễn những động tác, tư thế vô cùng khêu gợi. Mặc dù từ trước đến nay, khán giả đã biết người đẹp theo đuổi hình ảnh sexy nhưng gợi cảm đến mức này thì fan hâm mộ cũng há hốc mồm. Nhiều người còn "quay lưng" chỉ trích Engfa vì cô đang quá sa đà vào việc trình diễn gợi dục hơn là mang đến một hình ảnh quyến rũ, mạnh mẽ.

Làn sóng chỉ trích ngày càng lên cao khi Engfa Waraha không những không tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người mà còn có chiều hướng chống lại. Người đẹp Thái Lan đã đăng tải loạt ảnh "đỏ mặt" trong đêm diễn của mình lên tài khoản mạng xã hội với hơn 3,4 triệu người theo dõi. Hành động này khiến Engfa hứng chịu làn sóng chỉ trích thậm tệ.

Một hoa hậu mặc đồ 'thiếu vải' nằm ườn trên sân khấu, netizen chỉ trích quá phản cảm - ảnh 3
Một hoa hậu mặc đồ 'thiếu vải' nằm ườn trên sân khấu, netizen chỉ trích quá phản cảm - ảnh 4
Mọi người cho rằng Engfa đang quá sa đà vào việc xây dựng hình tượng gợi cảm
Mọi người cho rằng Engfa đang quá sa đà vào việc xây dựng hình tượng gợi cảm

Được biết, Engfa Waraha là người đẹp sinh năm 1995 của Thái Lan. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Grand Thailand 2022 và nhận được vương miện cao quý. Cùng năm đó, Engfa đại diện quốc gia tham dự Miss Grand International và đạt danh hiệu Á hậu 1. 

Đối với khán giả Việt Nam, Engfa là cái tên quen thuộc thì trong suốt những lần "chinh chiến" ở các đấu trường sắc đẹp, cô thường gây ấn tượng với nhiều hành động phản cảm cũng như lời nói không chừng mực dù ở trên cương vị của một hoa hậu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   Engfa   Thái Lan  

Cùng chuyên mục