24h
Yeah1 News

Một hoa hậu lên tiếng: "Trấn Thành làm phim cũng là 1 cách từ thiện, giúp người xem phim sống tốt hơn"

Thứ năm, 14/03/2024 | 10:04 (GMT+7)

Chia sẻ của hoa hậu này mới đây cho rằng Trấn Thành đã làm từ thiện thông qua những bộ phim của mình khiến netizen không khỏi tranh cãi.

Làm 3 bộ phim điện ảnh đã trở thành "đạo diễn nghìn tỷ", doanh thu cả ba bộ phim Bố già, Nhà bà NữMai đều trên 400 tỷ, Trấn Thành được xem là một trong những đạo diễn hot nhất làng phim Việt hiện tại. Riêng Mai suốt mùa tết 2024 này đã trở thành hiện tượng càn quét phòng vé, phá nhiều kỷ lục về doanh thu của điện ảnh Việt. Vì thế, không bất ngờ khi Mai và cả Trấn Thành đều trở thành tâm điểm được nhiều người bàn tán, tranh luận.

Một hoa hậu lên tiếng: 'Trấn Thành làm phim cũng là 1 cách từ thiện, giúp người xem phim sống tốt hơn' - ảnh 1

Mới đây, dù Mai đã sắp không còn được công chiếu ngoài rạp, bộ phim lại lần nữa được chú ý khi một hoa hậu gọi tên Trấn Thành. Theo đó, người đẹp này có tài khoản Facebook là Hoa hậu Kim Anh, cô đăng một video bày tỏ quan điểm Trấn Thành làm phim chính là một cách làm từ thiện.

"Anh Thành dư sức để dùng tiền làm từ thiện. Nhưng các bạn nghĩ đi, những đồng tiền đó có thể giúp đỡ được bao nhiêu người và bao lâu, nó không lâu dài được. Còn những bộ phim của anh Thành làm, để người ta và nhìn vào, người ta học được cách làm người cha tốt, người con tốt, người chồng tốt,... để người ta trở nên tốt hơn, thay đổi cuộc đời, đó cũng là một cách làm từ thiện đó " - hoa hậu Kim Anh này chia sẻ.

Cô gái có tài khoản là Hoa hậu Kim Anh lên tiếng về bộ phim của Trấn Thành
Cô gái có tài khoản là Hoa hậu Kim Anh lên tiếng về bộ phim của Trấn Thành

Quan điểm mới lạ của người phụ nữ này đã lập tức thu hút nhiều sự chú ý và nhiều có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh, người đồng tình , người phản bác. Dù vậy, có thể thấy Trấn Thành vẫn luôn là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận nhất hiện nay trong làng giải trí.

Ngày 8/3 vừa qua, Trấn Thành thông báo Mai đã chính thức vượt mốc 500 tỉ đồng sau 27 ngày công chiếu, bán ra 6,2 triệu vé. Với thành tích này, Mai là phim điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Thành tích này cao hơn 25 tỉ so với phim đứng thứ nhì là Nhà bà Nữ, cũng do Trấn Thành làm đạo diễn.

Một hoa hậu lên tiếng: 'Trấn Thành làm phim cũng là 1 cách từ thiện, giúp người xem phim sống tốt hơn' - ảnh 3

Chia sẻ về thành tích vừa đạt được, Trấn Thành hạnh phúc cho hay: “Cuối cùng cũng qua. Con Mai nó có phước lắm mới được quý vị thương cỡ này. Cảm ơn quý vị khán giả”. Đồng thời Trấn Thành cho biết phim vẫn đang được chiếu ngoài rạp, nên mong khán giả chưa có dịp thưởng thức đến để ủng hộ tác phẩm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   phim mai   Hoa Hậu   từ thiện  

Cùng chuyên mục