24h
Yeah1 News

Một hoa hậu lên tiếng bênh vực Ý Nhi: "Tự nhiên kêu thu hồi danh hiệu, vô lý!"

Thứ hai, 31/07/2023 | 09:33 (GMT+7)

Trước làn sóng nhiều cư dân mạng đòi BTC thu hồi danh hiệu của Hoa hậu Ý Nhi, một hoa hậu mới đây đã lên tiếng bênh vực Miss World Vietnam 2023.

Những ngày qua, mạng xã liên tục "dậy sóng" trước ồn ào liên quan đến phát ngôn "vạ miệng" của Miss World Vietnam 2023. Dù chỉ vừa đăng quang tròn 1 tuần nhưng tân Hoa hậu đã liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi, từ việc cho rằng bạn trai cần thay đổi để "theo kịp" mình cho đến mới đây là phát ngôn "bạn bè cùng trang lứa đang uống trà sữa, còn tôi đã là hoa hậu".

Ý Nhi gây tranh cãi vì loạt phát ngôn vạ miệng.
Ý Nhi gây tranh cãi vì loạt phát ngôn vạ miệng.

Trước những lời chỉ trích gay gắt của công chúng, cho rằng Ý Nhi là hoa hậu nhưng phát ngôn chủ quan, thiếu tinh tế, rất nhiều netizen đã lên tiếng yêu cầu BTC Miss World Vietnam xem xét chuyện thu hồi danh hiệu của nàng hậu. Thậm chí cư dân mạng còn lập group anti hoa hậu Ý Nhi và hiện tại con số thành viên trong group này đã tăng chóng mặt lên đến 200.000 thành viên.

Vừa đăng quang 1 tuần nhưng Ý Nhi đã bị lập group anti 200.000 thành viên.
Vừa đăng quang 1 tuần nhưng Ý Nhi đã bị lập group anti 200.000 thành viên.

Giữa cơn bão dư luận, một hoa hậu bất ngờ lên tiếng bảo vệ và bênh vực Ý Nhi, cho rằng việc đòi thu hồi danh hiệu của nàng hậu là vô lý. Theo đó, Phương Lê - người từng đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới năm 2017 đã đăng tải bài viết cổ vũ Ý Nhi giữa ồn ào.

Hoa hậu Phương Lê bênh vực Ý Nhi giữa bão dư luận.
Hoa hậu Phương Lê bênh vực Ý Nhi giữa bão dư luận.

"Đẹp quá con ơi. Mạnh mẽ lên không có khóc nè. Người lớn người già người hiểu chuyện đều thấy con không sai. Tự nhiên cái kêu thu hồi danh hiệu vô lý. Tài: Học đại học là đủ tiêu chuẩn rồi vì ngoài kia bao nhiêu bạn bằng con bỏ học. Sắc: Con rất đẹp gương mặt góc cạnh ánh mắt biết nói. Đức: Con không hỗn láo xúc phạm người lớn nói chuyện tự tin không có gì sai và nói như thế không sai thì không vi phạm đạo đức. Ủng hộ con Ý Nhi cố lên" - Phương Lê viết trên trang cá nhân.

Bài đăng của Hoa hậu Phương Lê.
Bài đăng của Hoa hậu Phương Lê.

Trước đó, Phương Lê cũng khiến dân tình xôn xao khi lên tiếng đáp trả VĐV bơi lội Kim Sơn khi nam VĐV này "đá xéo" Ý Nhi với phát ngôn: "Mình cũng cùng trang lứa với bạn, trang Wikipedia của bạn mới lập được 7 giờ trước nhưng trang Wikipedia của mình đã có từ lúc mình 15 tuổi rồi. Trong lúc bạn thi hoa hậu và 'trưởng thành' thì mình đại diện Việt Nam thi đấu ở quốc tế".

Ý Nhi bật khóc xin lỗi sau ồn ào vạ miệng.
Ý Nhi bật khóc xin lỗi sau ồn ào vạ miệng.

Sau khi ồn ào nổ ra, vào chiều ngày 29/7, đương kim Miss World Vietnam 2023 bật khóc, lên tiếng xin lỗi và bày tỏ việc không mong muốn bản thân bị gắn mác hình ảnh một cô Hoa hậu có phát ngôn không đúng chuẩn mực.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục