24h
Yeah1 News

Một Hoa hậu được trả lương 1 tỷ đồng/năm, giữ chức Phó Tổng giám đốc công ty bất động sản nổi tiếng

Thứ tư, 02/08/2023 | 16:54 (GMT+7)

Nàng hậu này sở hữu tài kinh doanh khéo léo, lấn sân nhiều lĩnh vực từ bất động sản đến thời trang. Riêng vai trò Phó Tổng giám đốc cho một công ty giúp cô có thu nhập tiền tỷ hàng năm.

Trong làng Hoa - Á hậu Việt Nam, có không ít những người đẹp vừa sở hữu nhan sắc nổi bật lại có tài kinh doanh. Trong đó phải kể đến Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, mỹ nhân tham gia hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như: thời trang, bất động sản, chứng khoán...

Tháng 3/2022, Đặng Ngọc Hân được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng giám đốc phụ trách đối ngoại của một công ty bất động sản nổi tiếng. Công ty này sở hữu nhiều bất động sản có giá trị, trong đó có một khu du lịch 5 sao hạng sang ở Khánh Hòa, là nơi được nhiều ngôi sao trong nước lẫn quốc tế thường xuyên ghé thăm. Giá phòng lên đến hơn 100 triệu đồng/đêm.

Theo báo cáo tài chính kiểm toán năm 2022 của công ty này, trên cương vị Phó Tổng giám đốc, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân được trả lương khoảng 933 triệu đồng, tức mỗi tháng cô có mức lương gần 80 triệu đồng.

Một Hoa hậu được trả lương 1 tỷ đồng/năm, giữ chức Phó Tổng giám đốc công ty bất động sản nổi tiếng - ảnh 1

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân giữ chức Phó Tổng giám đốc của một công ty bất động sản lớn

Bên cạnh giữ chức vụ cao trong công ty bất động sản, Đặng Ngọc Hân còn nhanh nhạy trong việc đầu tư chứng khoán và sở hữu thương hiệu thời trang riêng với chuỗi cửa hàng trải dài trên cả nước. Người đẹp cũng đảm nhận vai trò thiết kế trang phục cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz, đặc biệt cô có niềm yêu thích với Áo dài.

Đặng Ngọc Hân sinh năm 1989, đến từ Hà Nội trong một gia đình có truyền thống hiếu học, có ông nội là Nhà giáo ưu tú Đặng Đình Huân. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Người đẹp là cựu sinh viên khoa Thiết kế của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Một Hoa hậu được trả lương 1 tỷ đồng/năm, giữ chức Phó Tổng giám đốc công ty bất động sản nổi tiếng - ảnh 2
Một Hoa hậu được trả lương 1 tỷ đồng/năm, giữ chức Phó Tổng giám đốc công ty bất động sản nổi tiếng - ảnh 3

Mỹ nhân Hà Thành có niềm yêu thích đặc biệt với tà Áo dài Việt Nam

Ngoài danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2010, Đặng Ngọc Hân từng đạt một số giải thưởng như: Gương mặt ăn ảnh của cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2006, Miss Icon Hoa học trò 2005,...

Sau 13 năm đăng quang, tên tuổi Hoa hậu Đặng Ngọc Hân vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng yêu mến sắc đẹp. Cuối năm 2022, mỹ nhân 34 tuổi kế hôn cùng bạn trai là công chức Nhà nước sau 11 năm hẹn hò.

Một Hoa hậu được trả lương 1 tỷ đồng/năm, giữ chức Phó Tổng giám đốc công ty bất động sản nổi tiếng - ảnh 4

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân và ông xã

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục