24h
Yeah1 News

Một cuộc thi Hoa hậu khác yêu cầu không hỏi về bạn trai của tân Hoa hậu vì lo sẽ có Ý Nhi thứ 2?

Thứ sáu, 25/08/2023 | 11:30 (GMT+7)

Ban giám khảo của một cuộc thi hoa hậu mới đây đã từ chối thẳng thừng câu hỏi về bạn trai của tân Hoa hậu.

Sáng nay ngày 25/8, cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã diễn ra. Được biết đây là lần đầu tiên cuộc thi này được tổ chức trở lại sau 6 năm tạm ngưng (tổ chức mùa 1 năm 2014, mùa 2 năm 2017, năm 2019 tổ chức tại Mỹ). Danh hiệu Hoa hậu cuối cùng đã thuộc về người đẹp Trần Thị Thu Uyên, số báo danh 388. 

Trần Thị Thu Uyên đăng quang Hoa hậu Đại dương.
Trần Thị Thu Uyên đăng quang Hoa hậu Đại dương.

Được biết Trần Thị Thu Uyên sinh năm 2000, đến từ Sóc Trăng, từng là sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Đại học Nam Cần Thơ. Người đẹp này được cho là "dành cả thanh xuân để thi hoa hậu" khi từng đăng ký dự thi một số cuộc thi nhan sắc khác trước khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023.

Đến năm 2019, Thu Uyên giành ngôi vị Hoa khôi của cuộc thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ. Sau đó Thu Uyên tiếp tục ghi danh cuộc thi Miss World Vietnam 2019 nhưng không đạt giải cao. Cuối cùng, người đẹp sinh năm 2000 đã giành được vương miện của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm nay.

Một cuộc thi Hoa hậu khác yêu cầu không hỏi về bạn trai của tân Hoa hậu vì lo sẽ có Ý Nhi thứ 2? - ảnh 2

Trong buổi họp báo ngay sau chung kết, tân Hoa hậu đã nhận được nhiều câu hỏi từ các phóng viên và cơ quan truyền thông, trong đó có cả câu hỏi về mối quan hệ tình cảm hiện tại của nàng hậu. Tuy nhiên, một thành viên trong BGK cuộc thi đã lên tiếng yêu cầu phóng viên không đặt câu hỏi về bạn trai của tân Hoa hậu vì lo các em mới đăng quang còn bối rối, đưa ra câu trả lời đôi khi dễ gây tranh cãi.

"Đã có trường hợp tương tự của một hoa hậu mà tôi không tiện nêu tên. Cũng chính như vậy mà nhiều người đào sâu câu chuyện của các em. Với tôi, như vậy rất tội. Đã là chuyện đời tư thì xin hãy để các em có một khoảng trống. Các em mới đăng quang thôi, xin để các em có một chút riêng tư và đừng hỏi câu đó nhé" - người này bày tỏ.

Bà Đường Thu Hương - trưởng BGK Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 phản hồi khi phóng viên đặt câu hỏi về bạn trai của tân hoa hậu.
Bà Đường Thu Hương - trưởng BGK Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 phản hồi khi phóng viên đặt câu hỏi về bạn trai của tân hoa hậu.

Việc nhắc đến một hoa hậu từng vướng ồn ào vì công khai bạn trai được cho là đang ngầm nhắc đến Ý Nhi. Trước đó sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023 và công khai bạn trai ngay sau đó, Ý Nhi đã liên tục vướng ồn ào vạ miệng và bị lập group anti lên đến hơn 600.000 thành viên.

Ý Nhi từng gây chú ý khi là hoa hậu đầu tiên công khai bạn trai ngay trong họp báo hậu đăng quang.
Ý Nhi từng gây chú ý khi là hoa hậu đầu tiên công khai bạn trai ngay trong họp báo hậu đăng quang.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục