24h
Yeah1 News

Một cặp đôi trong phim Mai vướng nghi vấn hẹn hò ngoài đời: Bị Trấn Thành “hớ miệng” tiết lộ mối quan hệ?

Thứ tư, 21/02/2024 | 19:57 (GMT+7)

Sau ồn ào tình cảm với người yêu cũ, bạn thân Trấn Thành - diễn viên Anh Đức bất ngờ lộ hint hẹn hò với một mỹ nhân trong phim Mai.

Sau 11 ngày công chiếu, bộ phim Mai do Trấn Thành làm đạo diễn đã chạm mốc doanh thu 360 tỷ. Không chỉ gây hấp dẫn bởi kịch bản thú vị, Mai nhận được nhiều đánh giá tích cực qua màn thể hiện của các diễn viên. Bên cạnh loạt nghệ sĩ như Tuấn Trần, Uyển Ân, NS Ngọc Giàu…, phim Mai còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên mới. Điển hình nhất có thể kể đến Anh Phạm - vai Diễm, một cô gái làm chung tiệm massage với nữ chính Mai.

Nhân vật Anh Phạm thủ vai trong phim Mai
Nhân vật Anh Phạm thủ vai trong phim Mai

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp, Anh Phạm (Phạm Quỳnh Anh) nhanh chóng chiếm được trái tim khán giả qua một số dự án như phim Hoa hậu giang hồ, Đường về có nhau, MV Thích thì đến… Thời gian qua, cô còn vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Anh Đức. Được biết, Anh Đức cũng có một vai nhỏ trong phim Mai, song tuyến nhân vật của anh và bạn gái tin đồn hoàn toàn khác nhau. 

Trước đó, vào  tháng 12/2021, nhiều diễn đàn mạng xã hội bỗng rầm rộ thông tin Anh Đức đã “đường ai nấy đi” với bạn gái cũ Uyên Tô. Một thời gian sau, anh liên tục xuất hiện bên cạnh Anh Phạm. Ở một vài sự kiện, Anh Đức không ngần ngại dự thảm đỏ cùng nữ diễn viên.

Anh Phạm và Anh Đức 'dính như sam' tại buổi ra mắt phim Đất Rừng Phương Nam
Anh Phạm và Anh Đức "dính như sam" tại buổi ra mắt phim Đất Rừng Phương Nam

Đặc biệt, Anh Phạm còn được phát hiện là đã gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành - Hari Won, khi liên tục tham gia vào các bữa tiệc, chuyến du lịch do cặp vợ chồng hot nhất nhì Vbiz tổ chức. Tháng 8/2023, Trấn Thành từng “hớ miệng” xác nhận rằng Anh Đức đã có người yêu. "Anh Đức nay đã có bến đỗ rồi, các bạn không còn cua được nữa đâu", cha đẻ phim Mai tiết lộ.

Một cặp đôi trong phim Mai vướng nghi vấn hẹn hò ngoài đời: Bị Trấn Thành “hớ miệng” tiết lộ mối quan hệ? - ảnh 3
Một cặp đôi trong phim Mai vướng nghi vấn hẹn hò ngoài đời: Bị Trấn Thành “hớ miệng” tiết lộ mối quan hệ? - ảnh 4
Một cặp đôi trong phim Mai vướng nghi vấn hẹn hò ngoài đời: Bị Trấn Thành “hớ miệng” tiết lộ mối quan hệ? - ảnh 5
Một số hình ảnh trong những buổi tiệc, chuyến du lịch của hội bạn thân Trấn Thành có sự xuất hiện của Anh Phạm
Một số hình ảnh trong những buổi tiệc, chuyến du lịch của hội bạn thân Trấn Thành có sự xuất hiện của Anh Phạm

Dù bị cư dân mạng “soi” được loạt hint hẹn hò “rõ như ban ngày”, nhưng cả Anh Phạm và Anh Đức đều quyết giữ im lặng, không phản hồi về những tin đồn chuyện tình cảm. Tuy nhiên, qua lời “hớ miệng” của Trấn Thành, khán giả tin chắc ngày cặp đôi công khai sẽ không còn xa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim mai   Anh Đức   Anh Phạm   Trấn Thành  

Cùng chuyên mục