24h
Yeah1 News

Một cặp đôi đình đám Vbiz chốt ngày cưới sau màn cầu hôn lãng mạn tại Pháp

Thứ hai, 18/12/2023 | 19:28 (GMT+7)

Đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến ngày trọng đại của nữ người mẫu Tuyết Lan và vị hôn phu bác sĩ.

Vào trưa ngày 18/12, người mẫu Tuyết Lan cùng chồng sắp cưới đã hé lộ những thông tin đầu tiên về lễ cưới của cả hai. Theo đó, cặp đôi sẽ chính thức “về chung một nhà” vào ngày 2/3/2024 tới đây. "Tay trong tay, anh và em, hôm nay - ngày mai và mãi mãi", Tuyết Lan chia sẻ. Dù đã ấn định ngày tổ chức lễ cưới, nhưng cả cô dâu và chú rể đều chưa bật mí địa điểm.

Một cặp đôi đình đám Vbiz chốt ngày cưới sau màn cầu hôn lãng mạn tại Pháp - ảnh 1
Cặp đôi hé lộ ngày diễn ra hôn lễ trong bộ ảnh cưới rạng rỡ
Cặp đôi hé lộ ngày diễn ra hôn lễ trong bộ ảnh cưới rạng rỡ

Được biết, “nửa kia” của Tuyết Lan là bác sĩ Thiện Khánh. Cách đây vài tháng, vị hôn phu bác sĩ đã bất ngờ cầu hôn nữ người mẫu trên đất Pháp. Mới đây, cặp đôi cũng tổ chức tiệc kỷ niệm 4 năm đầy ấm cúng. Chắc hẳn, người mẫu Tuyết Lan và bác sĩ Thiện Khánh sẽ chào đón rất nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt đến tham dự hôn lễ.

Nói về khoảnh khắc cầu hôn xúc động, bạn trai Tuyết Lan tiết lộ bản thân đã lên kế hoạch cầu hôn cô trước đó 48 giờ. Ngay lúc đó, Tuyết Lan vỡ òa trong hạnh phúc, cô bối rối đáp lại tình cảm của bạn trai.

Một cặp đôi đình đám Vbiz chốt ngày cưới sau màn cầu hôn lãng mạn tại Pháp - ảnh 3
Khoảnh khắc bạn trai bác sĩ cầu hôn Tuyết Lan trên đất Pháp
Khoảnh khắc bạn trai bác sĩ cầu hôn Tuyết Lan trên đất Pháp

Chân dài sinh năm 1990 cho biết, bạn trai chính là người giúp cô mở lòng sau cuộc hôn nhân thất bại trước đó. Tuyết Lan từng từ chối tình cảm của chồng sắp cưới vì cảm giác sợ bị ràng buộc hậu ly hôn. Tuy nhiên, bác sĩ Thiện Khánh đã dùng hết chân thành và kiên nhẫn của mình để “chữa lành” vết thương lòng trong cô.

Từ đó, Tuyết Lan quyết định cho bản thân thân một cơ hội tìm hiểu với chàng trai này. Đến năm 2021, cả hai chính thức công khai mối tình của mình trong sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. "Em dường như không tìm kiếm điều gì khi mới gặp anh. Nhưng hoá ra anh lại là mọi thứ em đang kiếm tìm", nữ người mẫu bộc bạch.

Tuyết Lan hạnh phúc bên cạnh chồng sắp cưới
Tuyết Lan hạnh phúc bên cạnh chồng sắp cưới

Tuyết Lan được đông đảo khán giả biết đến qua thành tích Á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Cô là một gương mặt quen thuộc với các sàn diễn trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Tuyết Lan đã nhiều lần sải bước tại New York Fashion Week, góp mặt trong nhiều show diễn đình đám của các nhà thiết kế hàng đầu như Elie Tahari, Park Choon Moo…

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục