24h
Yeah1 News

Nàng Á hậu ủng hộ các cô gái làm 'sugar baby', yêu đàn ông lớn tuổi vì người trẻ ‘thân lo còn chưa xong’

Thứ tư, 30/08/2023 | 17:45 (GMT+7)

Quan điểm về việc nên yêu đàn ông lớn tuổi, có tiềm lực tài chính hơn là người trẻ tuổi nhưng bấp bênh tiền bạc của một nàng Á hậu đang nhận về nhiều tranh luận.

Theo đó Á hậu Lê Phương Thảo mới đây chia sẻ video bày tỏ quan điểm của mình về việc phụ nữ làm "sugar baby". Cụ thể người đẹp cho biết đồng ý với việc các cô gái có thể làm "sugar baby" nhưng không nên phá hoại gia đình người khác. Đồng thời Lê Phương Thảo cũng cho rằng phụ nữ nên yêu người đàn ông lớn tuổi có khả năng tài chính hơn là người trẻ tuổi "thân mình lo chưa xong".

Nàng Á hậu ủng hộ các cô gái làm 'sugar baby', yêu đàn ông lớn tuổi vì người trẻ ‘thân lo còn chưa xong’ - ảnh 1

Á hậu Lê Phương Thảo bày tỏ quan điểm ủng hộ các cô gái làm "sugar baby"

"Mình ủng hộ các bạn nữ làm sugar baby, miễn là đừng làm người thứ ba đi phá hoại gia đình người khác là được. Các bạn cứ yêu những người lớn tuổi hơn cho mình, chứ bây giờ hầu hết những người trẻ, thân người ta lo còn chưa xong, còn đang lo xây dựng sự nghiệp, đang lo kiếm tiền thì chăm sóc cho các bạn kiểu gì? 

Nếu gu của các bạn là những người trẻ cho vui thì không nói, nhưng muốn có một cuộc sống ổn định và mối quan hệ lâu dài thì kiếm những người lớn tuổi mà yêu. Lấy nhau về đừng để cãi nhau, đập bát đập chén vì tiền thì mệt lắm" - Lê Phương Thảo chia sẻ.

Nàng Á hậu ủng hộ các cô gái làm 'sugar baby', yêu đàn ông lớn tuổi vì người trẻ ‘thân lo còn chưa xong’ - ảnh 2

Quan điểm của mỹ nhân gây nhiều tranh cãi

Quan điểm này của nàng Á hậu đang vấp phải những tranh luận trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng tư tưởng ủng hộ các cô gái làm "sugar baby" là không thể chấp nhận, cổ súy cho việc không làm việc cống hiến sống dựa dẫm vào đàn ông có tài chính. Đồng thời "sugar baby" cũng là vấn nạn nhức nhối với nhiều biến tướng, thậm chí còn núp bóng mại dâm dưới nhiều hình thức.

Bên cạnh đó một số ý kiến cho rằng quan điểm nên vững tài chính rồi mới đến với nhau của Lê Phương Thảo có thể không sai nhưng hơi thực dụng.

Nàng Á hậu ủng hộ các cô gái làm 'sugar baby', yêu đàn ông lớn tuổi vì người trẻ ‘thân lo còn chưa xong’ - ảnh 3
Nàng Á hậu ủng hộ các cô gái làm 'sugar baby', yêu đàn ông lớn tuổi vì người trẻ ‘thân lo còn chưa xong’ - ảnh 4

Lê Phương Thảo là Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

Được biết Lê Phương Thảo từng đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Cô có trình độ học vấn cao khi. tốt nghiệp Thạc sĩ Luxury Brand Management tại Regent's University London (Anh). Chân dài này từng vào top sinh viên ưu tú nhất Regent’s University London 2017, là sinh viên đạt thành tích xuất sắc nhất và phát biểu tại lễ tốt nghiệp University of Portsmouth 2016.

Lê Phương Thảo cũng từng giành giải thưởng người trẻ truyền cảm hứng ở lĩnh vực môi trường do một tập đoàn quốc tế trao tặng. Hiện cô là giám đốc dự án của một công ty bất động sản và là giảng viên thỉnh giảng của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Phương Thảo   sugar baby   Á hậu  

Cùng chuyên mục