24h
Yeah1 News

Một Á hậu mất tích 3 tháng, gia đình đã báo cơ quan chức năng: Nghi bị bắt cóc?

Thứ ba, 29/08/2023 | 14:00 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một Á hậu đột ngột mất tích 3 tháng, một người đẹp khác cũng đang bị "réo tên" vì nghi ngờ có dính líu đến vụ việc.

Mạng xã hội hiện đang xôn xao trước thông tin một Á hậu vừa được gia đình thông báo đã mất tích 3 tháng. Theo đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin, gia đình người đẹp Athena Liya đã mất liên lạc với cô hơn 3 tháng qua. 

Athena Liya được thông báo đã mất tích 3 tháng.
Athena Liya được thông báo đã mất tích 3 tháng.

Theo trang INF, Athena năm nay chỉ vừa 23 tuổi và từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Macau 2021. Mỹ nhân sinh năm 2000 cũng giành được ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi. Sau cuộc thi, cô khá nổi tiếng và sở hữu 1,3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Douyin (Trung Quốc) và được khen ngợi vì nhan sắc xinh xắn không thua kém bất kỳ minh tinh nào. 

Athena khi mới trở thành Á hậu.
Athena khi mới trở thành Á hậu.

Athena cũng thường chia sẻ hình ảnh đời thường, cuộc sống cá nhân và những video giới thiệu cách làm đẹp lên mạng xã hội và nhận được sự tương tác lớn. Thế nhưng từ khoảng tháng 4/2023, nàng Á hậu này đột ngột biến mất trên mạng Internet và tài khoản cá nhân của cô trên Douyin cũng ngừng cập nhật thông tin, hình ảnh mới. 

Lần cuối cùng Athena Liya liên lạc với gia đình được cho là khi người đẹp có mặt tại Philippines, sau đó thì gia đình không còn liên lạc được với cô. Một số thông tin cho rằng, Á hậu Macau 2021 bị lừa bởi một nhóm buôn người, hành hạ và tống tiền. Hiện tại, gia đình của Athena không nhận được thông tin của người đẹp và rất lo lắng, đồng thời đã thông báo với cơ quan chức năng.

Gia đình không còn liên lạc được từ khi Athena sang nước ngoài.
Gia đình không còn liên lạc được từ khi Athena sang nước ngoài.

Đáng nói là 1 người đẹp khác cũng đang bị réo tên vì nghi ngờ liên quan đến sự mất tích của Athena. Cụ thể, một người bạn tên là Li Moufei của Athena được cho rằng chính là người đã đưa người đẹp 23 tuổi ra nước ngoài trước khi cô mất tích. Tuy nhiên, phía Li đã lên tiếng phản bác. Trên trang cá nhân Weibo (Trung Quốc), cô đăng đàn giải thích mình và Athena Liya là bạn thân vì từng có thời gian học tập cùng nhau tại Anh. 

Tháng 5/2023, Li đã rủ Athena tới Philippines du lịch nhưng sau đó hoãn lại đến tháng 6. Li Moufei khẳng định, cô phải hoãn kế hoạch đi chơi vì có chuyện gia đình. Do vậy, cô đề nghị Athena Liya tới Philippines trước và thu xếp một người đàn ông tên Neil đón người đẹp 23 tuổi tại sân bay. Á hậu Macau sau đó đã gửi tin nhắn cho Li và thông báo việc tới nơi an toàn. Nhưng kể từ sau tin nhắn đó, Li Moufei mất hoàn toàn liên lạc với Athena Liya.

Tung tích của Athena hiện tại vẫn là một bí ẩn
Tung tích của Athena hiện tại vẫn là một bí ẩn

Vụ việc vì thế đang khiến netizen xôn xao và chờ đợi thông tin từ cơ quan chức năng về tình hình hiện tại của Á hậu Athena Liya.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục