24h
Yeah1 News

Cặp đôi Kha Ly và Thanh Duy can thiệp sinh học để có con, khóc nghẹn chuyện bỏ quay khi nghe tin vợ sẩy thai

Chủ nhật, 11/06/2023 | 21:07 (GMT+7)

Những chia sẻ của Kha Ly mới đây khiến nhiều người vô cùng xót xa, không ngờ nữ diễn viên từng phải trải qua mất mát quá lớn như vậy.

Kha Ly là nữ diễn viên khá quen thuộc với nhiều khán giả màn ảnh Việt. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều tác phẩm đình đám như như: Cổng mặt trời, Nơi ngọn gió dừng chân,... Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn được biết đến với cuộc hôn nhân hạnh phúc với nam diễn viên Thanh Duy. Sau lần hợp tác chung trên màn ảnh, cặp đôi "phim giả tình thật" đã hẹn hò 3 năm và về chung một nhà vào năm 2016. 

Cặp đôi Kha Ly và Thanh Duy can thiệp sinh học để có con, khóc nghẹn chuyện bỏ quay khi nghe tin vợ sẩy thai - ảnh 1

Thanh Duy và Kha Ly là cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt

Nói về cuộc hôn nhân của mình, Kha Ly cho biết cô và Thanh Duy sống bên nhau rất êm đềm, chưa từng trải qua sóng gió dữ dội. Nhưng vì tính cách khác biệt nên cả hai đôi lúc hơi khắc khẩu nhưng chỉ dừng ở tranh luận.

Sau nhiều năm bên nhau, cả hai vẫn luôn mong chờ việc có con nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười. Kha Ly cho biết Thanh Duy không đặt nặng vấn đề đó, nhưng cô thì rất khao khát có con. Thậm chí, nữ diễn viên luôn thực hiện theo liệu trình của bác sĩ để chuẩn bị cho kế hoạch có em bé.

Cặp đôi Kha Ly và Thanh Duy can thiệp sinh học để có con, khóc nghẹn chuyện bỏ quay khi nghe tin vợ sẩy thai - ảnh 2

Sau nhiều năm bên nhau, cả hai luôn mong sẽ sớm có em bé

Cặp đôi Kha Ly và Thanh Duy can thiệp sinh học để có con, khóc nghẹn chuyện bỏ quay khi nghe tin vợ sẩy thai - ảnh 3

Dù không có con nhưng cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong chương trình The Khang Show, Kha Ly đã lần đầu chia sẻ về biến cố mà mình đã trải qua trong quá tình tìm con. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô từng bị sẩy thai vào năm 2022. Niềm vui có con chưa được bao lâu thì phải đón nhận tin dữ khiến nữ diễn viên vô cùng đau lòng và suy sụp. 

Lúc đó, ông xã của cô đang đang đi quay ở Đà Lạt, nhưng khi nghe tin đã sốc đến mức không thể tiếp tục làm việc. "Tôi choáng váng mặt mày, không quay nổi, phải chạy xe về Sài Gòn liền" - Thanh Duy nói. 

Kha Ly không kìm được cảm xúc, bật khóc nức nở nói: "Vợ chồng tôi khó có con, đã mong mỏi nhiều năm qua nên khi đậu thai thì rất mừng. Nhưng rồi cũng không giữ được, tôi rất hụt hẫng". Nữ diễn viên cho biết chuyện đã trôi qua một năm, hiện tại tinh thần cô đã ổn định hơn. 

Cặp đôi Kha Ly và Thanh Duy can thiệp sinh học để có con, khóc nghẹn chuyện bỏ quay khi nghe tin vợ sẩy thai - ảnh 4

Kha Ly bật khóc chia sẻ về biến cố từng bị sẩy thai

Dù rất mong con, Thanh Duy khẳng định anh không tạo áp lực cho vợ, chỉ mong cô khỏe mạnh và hạnh phúc, hai người gắn bó đã là điều tuyệt vời rồi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kha Ly   Thanh Duy  

Cùng chuyên mục