24h
Yeah1 News

Mối tình của nam diễn viên chuyên vai đểu và bà xã Nguyệt Hằng: Chớm nở từ sự “cay cú” và cái kết ngọt ngào

Thứ sáu, 05/05/2023 | 18:39 (GMT+7)

Chuyện tình “oan nghiệt” của diễn viên Anh Tuấn và Nguyệt Hằng khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Cụ thể, nhân dịp sinh nhật của ông xã Anh Tuấn (ngày 5/5), diễn viên Nguyệt Hằng đã chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình trên trang cá nhân. Cô viết: “Ngày mới quen nhau, bạn chỉ xưng hô: Hằng ơi, Tuấn muốn mượn cái xe máy! Và tớ bảo là: Không được, vì cậu nghịch ngợm thế, cẩu thả thế, bố mẹ tớ dồn mãi mới mua được cho tớ cái xe nho nhỏ để đi học, hỏng thì tớ không có tiền sửa đâu... Cậu cú tớ, quyết tán đổ cho bằng được để..."trả thù".

Diễn viên Anh Tuấn quyết tán đổ bà xã với mục đích 'trả thù'
Diễn viên Anh Tuấn quyết tán đổ bà xã với mục đích "trả thù"

Hóa ra, ngay từ ban đầu, diễn viên Anh Tuấn chỉ định tán tỉnh vợ với mục đích “trả thù”. Ấy vậy mà cuối cùng, cặp đôi lại có cái kết vô cùng ngọt ngào:

"Thế rồi hình như cậu thấy áy náy, nên sau 3 năm cậu tậu cái xe Pergio 103 để đưa đón nhau đi làm, đạp mãi nó mới nổ, đi một đoạn lại dắt, rồi bắt tớ chạy theo để nổ được máy là tớ nhảy lên...

Và rồi đến tài sản đầu tiên của chúng mình là chiếc xe Kia Morning (bãi), là số tiền đầu tiên tớ đóng phim truyền hình dài tập, đùng một phát cậu bảo cho cậu vay để mua ôtô trả góp... Thế là tớ lại hơi cay cay...

Còn nhiều cú hích nữa cậu luôn làm tớ lo sợ... Nhưng rồi, phải cảm ơn cái tính làm "liều", "điếc không sợ súng" của cậu nên tớ mới có được tất cả như bây giờ... Giờ thì một gia tài khổng lồ lại cần sự "liều" của cậu, nhưng không cần vợ phải lo lắng như trước nữa".

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Anh Tuấn và bà xã Nguyệt Hằng
Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Anh Tuấn và bà xã Nguyệt Hằng

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Nguyệt Hằng cũng không quên gửi lời chúc sinh nhật đầy ngọt ngào đến ông xã: “Tuổi mới, chúc cậu luôn nhiều sức khỏe để tiếp tục lo cho đội bóng nhà mình trưởng thành hơn nhé! Chả sợ khó nữa vì chúng mình đã vượt qua được nhiều thứ rồi nhỉ? Bên nhau mãi bạn nhé!".

Câu chuyện tình yêu của Nguyệt Hằng và ông xã ngay sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho mối tình đẹp của cả hai.

Chuyện tình của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ
Chuyện tình của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ

Được biết, Nguyệt Hằng là một diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam. Cô từng tham gia vào nhiều bộ phim đình đám như: Những người sống bên tôi, Bí mật eva, Mê cung, Đấu trí... Trong khi đó, ông xã Anh Tuấn lại là một diễn viên chuyên vào vai các nhân vật đểu cáng trong phim Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục