24h
Yeah1 News

Mới đầu năm 2024, một nam tài tử nổi tiếng bị "khui" dan díu với phụ nữ có gia đình, bị kiện gần 1 tỷ

Thứ tư, 03/01/2024 | 21:32 (GMT+7)

Nam tài tử nổi tiếng Hàn Quốc Kang Kyung Joon vừa bị chồng của một người phụ nữ kiện ra toà và đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng do cáo buộc ngoại tình.

Thông tin liên quan đến vụ ồn ào tình cảm của nam tài tử Kang Kyung Joon mới đây khiến truyền thông Hàn Quốc xôn xao. Ngày 3/1, trang tin DongA bất ngờ đưa tin nam diễn viên "To The Beautiful You" Kang Kyung Joon đã bị một người đàn ông kiện ra toà . Người đàn ông này yêu cầu Kang Kyung Joon bồi thường cho mình số tiền 50 triệu won (khoảng 932 triệu đồng) sau khi tố nam tài tử họ Kang ngoại tình với người phụ nữ đã có gia đình.

Nam diễn viên Kang Kyung Joon bị kiện vì có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ đã có gia đình
Nam diễn viên Kang Kyung Joon bị kiện vì có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ đã có gia đình

Theo lời của người đàn ông cho biết, vợ của anh và nam diễn viên Kang Kyung Joon đã phát sinh quan hệ khi cả hai làm việc trong cùng một toà nhà. Sau khi biết được sự thật, chồng của người phụ nữ đã đệ đơn kiện Kang Kyung Joon và công khai chỉ trích nam tài tử vì hành vi ngoại tình đáng xấu hổ:

"Kang là kẻ thứ 3 chen chân và phá hoại cuộc hôn nhân của chúng tôi. Dẫu biết vợ tôi là người đã có gia đình nhưng anh ta vẫn bắt đầu mối quan hệ sai trái với vợ tôi. Tôi sẽ cung cấp bằng chứng cụ thể theo yêu cầu", chồng của người phụ nữ phát sinh quan hệ với Kang Kyung Joon đã đệ đơn kiện nam diễn viên.

Kang Kyung Joon và bà xã nổi tiếng với hình ảnh gia đình hạnh phúc
Kang Kyung Joon và bà xã nổi tiếng với hình ảnh gia đình hạnh phúc

Cũng trong chiều ngày 3/1, nam tài tử họ Kang đã lên tiếng trước những thông tin liên quan đến cáo buộc ngoại tình và dan díu với người đã có gia đình. Sao nam "To The Beautiful You" chia sẻ: "Tôi không hiểu vì sao lại xảy ra chuyện này. Tôi chưa nhận được bất kỳ đơn khiếu nại nào, tôi cho rằng có sự hiểu lầm nào đó ở đây. Xin hãy cho tôi thêm thời gian. Tôi sẽ đưa ra tuyên bố cụ thể sau".

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về việc có ngoại tình hay không, Kang Kyung Joon trả lời lấp lửng: "Vì sao tôi phải trả lời câu hỏi này?"

Kang Kyung Joon gặp gỡ vợ là nữ diễn viên Jang Shin Young lần đầu tiên trên phim trường "Flower of Revenge". Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau và chính thức kết hôn vào năm 2018. Sau đó 1 năm, cặp đôi hạ sinh một cậu con trai chung. Được biết trước khi đám cưới với Kang Kyung Joon, Jang Shin Young từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Kang Kyung Joon vô cùng yêu thương con trai riêng của vợ. Cả hai cũng có một mái ấm êm đềm trước khi vụ ồn ào ngoại tình xảy ra
Kang Kyung Joon vô cùng yêu thương con trai riêng của vợ. Cả hai cũng có một mái ấm êm đềm trước khi vụ ồn ào ngoại tình xảy ra

Nam diễn viên "To The Beautiful You" nổi tiếng với hình ảnh người đàn ông yêu thương, hết lòng với gia đình. Cách đây khoảng 5 năm, Kang Kyung Joon và Jang Shin Young đã xuất hiện trong chương trình "Same Bed Different Dreams 2: You Are My Destiny" của đài SBS. Hình ảnh của hai người nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, khán giả vô cùng xúc động trước tình cảm yêu thương giữa hai ngôi sao nổi tiếng và sự quan tâm đặc biệt của nam tài tử họ Kang dành cho con riêng của vợ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tài tử   kang kyung joon   ngoại tình  

Cùng chuyên mục