24h
Yeah1 News

Mới 4 tuổi, con trai Hoà Minzy trả lời hiểu chuyện khi được hỏi: "Con có biết bố với mẹ giờ như thế nào không?"

Chủ nhật, 17/09/2023 | 13:01 (GMT+7)

Câu trả lời của bé Bo, con trai Hoà Minzy khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại giữa bố và mẹ.

Tháng 2/2022, Hòa Minzy lên tiếng chia sẻ về việc đã chia tay bạn trai thiếu gia sau khoảng thời gian chung sống và có với nhau một cậu con trai. Cặp đôi chưa đăng ký kết hôn và không ràng buộc về vấn đề tài sản. Hiện bé Bo được Hòa Minzy chăm sóc nuôi dưỡng.

Mới đây, đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện với con trai được Hòa Minzy chia sẻ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Nữ ca sĩ cho con trai biết về mối quan hệ hiện tại của bố mẹ và Bo cũng rất hiểu chuyện khi biết rằng bố mẹ dù không chung sống nữa nhưng vẫn dành trọn sự yêu thương cho bé.

Mới 4 tuổi, con trai Hoà Minzy trả lời hiểu chuyện khi được hỏi: 'Con có biết bố với mẹ giờ như thế nào không?' - ảnh 1

Con trai Hòa Minzy trả lời hiểu chuyện khi được hỏi về bố mẹ hiện tại

Cụ thể khi được mẹ hỏi: "Bo có biết bố với mẹ bây giờ như thế nào không?"

Cậu bé trả lời: "Không yêu nhau nữa"

Khi được Hòa Minzy hỏi tiếp: "Như thế thì sao?"

Bo trả lời hiểu chuyện: "Không sao hết, bố mẹ rất là yêu Bo mà"

Hòa Minzy chia sẻ thêm với con rằng: "Bố mẹ có duyên đến với nhau, yêu nhau. Bây giờ bố mẹ hết duyên rồi, không yêu nhau nữa, không ở chung với nhau nữa nhưng bố mẹ vẫn rất yêu Bo, ông bà nội ngoại cũng rất yêu Bo. Nên Bo phải biết là con lúc nào cũng được mọi người rất yêu quý nhé"

Mới 4 tuổi, con trai Hoà Minzy trả lời hiểu chuyện khi được hỏi: 'Con có biết bố với mẹ giờ như thế nào không?' - ảnh 2

Hòa Minzy cho con biết mọi người xung quanh vẫn rất yêu quý bé

Nữ ca sĩ cho biết con trai hiện sống với mình, còn bố của bé đang làm việc và sinh sống ở nước ngoài. Khi nào bố về, Bo có thể gặp bố và sang thăm ông bà nội. Hoà Minzy bày tỏ cô cảm thấy có lỗi khi không thể cho con một gia đình trọn vẹn, nhưng luôn nỗ lực để con có cuộc sống tốt nhất. Đồng thời cách dạy con của Hoà Minzy cũng nhận về nhiều khen ngợi khi cho con trai biết cách cảm thông, suy nghĩ tích cực, cảm nhận được tình yêu thương xung quanh.

"Mẹ có lỗi khi không cho con có 1 gia đình trọn vẹn đúng nghĩa, nhưng mẹ luôn nỗ lực mỗi ngày để con có cuộc sống tốt nhất, cố gắng bên cạnh và chia sẻ những điều tích cực cho con cũng là 1 cách giúp con đón nhận mọi thứ trong cuộc sống tích cực và có 1 cuộc sống tràn ngập yêu thương hơn

Yêu con trai của mẹ! Hãy luôn là cậu bé hạnh phúc vì không chỉ gia đình mà rất nhiều ông bà cô chú anh chị không máu mủ ruột rà cũng yêu con" - Hòa Minzy chia sẻ.

Mới 4 tuổi, con trai Hoà Minzy trả lời hiểu chuyện khi được hỏi: 'Con có biết bố với mẹ giờ như thế nào không?' - ảnh 3
Mới 4 tuổi, con trai Hoà Minzy trả lời hiểu chuyện khi được hỏi: 'Con có biết bố với mẹ giờ như thế nào không?' - ảnh 4

Vẻ khôi ngô, đáng yêu của bé Bo

Được biết bé Bo chào đời vào cuối năm 2019, nay đã gần 4 tuổi, cậu bé khôi ngô, dễ thương. Những hình ảnh, video của Bo được Hòa Minzy chia sẻ lên mạng xã hội nhận về nhiều sự yêu mến từ công chúng.  Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, Hoà Minzy làm mẹ đơn thân, nỗ lực vừa hoạt động nghệ thuật vừa chăm sóc con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục