24h
Yeah1 News

Miss Grand Vietnam 2023 công bố dàn BGK: Thùy Tiên, Diễm My 9x sẽ ngồi ghế nóng

Thứ bảy, 01/04/2023 | 17:45 (GMT+7)

Sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như đạo diễn Hoàng Nhật Nam, HH Thùy Tiên...và cả cái tên mới như Diễm My 9x trong dàn BGK Miss Grand Vietnam năm nay đang thu hút nhiều sự chú ý.

BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 mới đây đã chính thức công bố dàn Ban giám khảo, hội tụ dàn người đẹp đình đám cùng các chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau: Hoa hậu Thùy Tiên, Siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ LONA , diễn viên Diễm My 9x, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, NSND Vương Duy Biên, NTK Đỗ Long. 

Đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 1992, Hà Kiều Anh là một trong những hoa hậu chăm chỉ trong các hoạt động nghệ thuật và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo của rất nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín cấp quốc gia như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam 2022,...và giờ đây là đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. 

Hà Kiều Anh đảm nhận vai trò trưởng BGK của Miss Grand Vietnam năm nay.
Hà Kiều Anh đảm nhận vai trò trưởng BGK của Miss Grand Vietnam năm nay.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - người đứng sau sự thành công của các chương trình nghệ thuật, lễ hội văn hóa và cũng đã không còn xa lạ với nhiều fan sắc đẹp. Với sự am hiểu về nghệ thuật và kinh nghiệm dày dặn, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ đảm nhận vai trò Phó trưởng Ban giám khảo của Miss Grand VietNam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, cùng tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện năm nay. 

Hoàng Nhật Nam đảm nhận vai trò Phó BGK của Miss Grand Vietnam 2023.
Hoàng Nhật Nam đảm nhận vai trò Phó BGK của Miss Grand Vietnam 2023.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên hiện đang là một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đối với cộng đồng sắc đẹp. Thùy Tiên đã xuất sắc khi giành được danh hiệu Miss Grand International – Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 và làm rạng danh hai tiếng “Việt Nam” trên đấu trường quốc tế. Với thành tích đáng nể này, Hoa hậu Thùy Tiên cũng là một trong những thành viên giám khảo chất lượng của cuộc thi năm nay.

HH Thùy Tiên - Miss Grand 2021 cũng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của Miss Grand Vietnam năm nay.
HH Thùy Tiên - Miss Grand 2021 cũng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của Miss Grand Vietnam năm nay.

Đặc biệt góp mặt trong dàn BGK năm nay còn có Diễm My 9x. Trước đây, Diễm My cũng từng chăm chỉ đi thi hoa hậu như: Người đẹp Hoa anh đào 2008, Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Diễn viên Diễm My sẽ trở thành nhân tố đặc biệt, mang đến những góc nhìn đa dạng hơn cho Ban Giám khảo để lựa chọn ra cô gái phù hợp nhất với vương miện danh giá của cuộc thi năm nay.

Diễm My 9x sẽ cầm cân nảy mực cho Miss Grand Vietnam 2023.
Diễm My 9x sẽ cầm cân nảy mực cho Miss Grand Vietnam 2023.

Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú chính thức trở lại và đồng hành cùng Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 với vai trò thành viên Ban Giám khảo. Nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang với vai trò người mẫu, Minh Tú đã có cho mình những kinh nghiệm dày dặn trên các sàn diễn thời trang cũng như các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế. 

Minh Tú cũng trở lại với vai trò giám khảo.
Minh Tú cũng trở lại với vai trò giám khảo.

Ngoài ra, dàn BGK của Miss Grand Vietnam năm nay còn có những gương mặt nổi bật và có chuyên môn cao khác như NTK Đỗ Long, Á hậu - ca sĩ LONA Kiều Loan, NSND Vương Duy Biên - nguyên Thứ trưởng Bộ VHTTDL... Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là một trong những cuộc thi được cộng đồng yêu quý nhan sắc Việt chờ đợi diễn ra trong năm nay. Với profile nổi bật của dàn ban giám khảo, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến một mùa nhan sắc ấn tượng.

Ảnh: MGVN

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục