24h
Yeah1 News

Vừa rộ tin quay lại, Minh Triệu đã bị soi "né" Kỳ Duyên trong tiệc công bố tin vui của Lucie Nguyễn

Thứ hai, 25/03/2024 | 12:39 (GMT+7)

Minh Triệu mới đây đã được soi vắng mặt lạ thường trong ngày vui của Lucie Nguyễn dù cả hai vốn rất thân thiết.

Tối ngày 24/3, "phú bà" Lucie Nguyễn đã tổ chức một buổi tiệc để kỷ niệm chặng đường mới cùng với Tuấn Dương, sau khi họ vừa mua một căn nhà trị giá hơn 7 tỷ và sắp chào đón thêm đứa con thứ hai. Nhiều gương mặt quen thuộc của showbiz Việt như Lan Ngọc, Tú Hảo, Phương Khánh, Diễm My 9X... đã đến để chúc mừng.

Đáng chú ý, sự xuất hiện của Kỳ Duyên đã thu hút sự chú ý đặc biệt khi một số netizen phát hiện ra vài chi tiết khác thường so với trước đây. Mặc dù Lucie Nguyễn là bạn thân thiết của cả Minh Triệu và Kỳ Duyên, nhưng chỉ có Kỳ Duyên xuất hiện trong buổi tiệc này. Đặc biệt, Minh Triệu, người được biết đến là người mẹ đỡ đầu của con gái nhà Lucie Nguyễn, lại vắng mặt không lý do trong ngày bạn thân của cô tổ chức buổi tiệc lần thứ hai.

Vừa rộ tin quay lại, Minh Triệu đã bị soi 'né' Kỳ Duyên trong tiệc công bố tin vui của Lucie Nguyễn - ảnh 1
Vừa rộ tin quay lại, Minh Triệu đã bị soi 'né' Kỳ Duyên trong tiệc công bố tin vui của Lucie Nguyễn - ảnh 2

Trong buổi tiệc, Kỳ Duyên đã ngồi bên cạnh Diệp Lâm Anh, và cả hai có những khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ. Đồng thời, trên mạng xã hội, Minh Triệu chỉ cập nhật về công việc mà không đề cập đến việc bản thân vắng mặt trong buổi tiệc đặc biệt của bạn thân.

Vừa rộ tin quay lại, Minh Triệu đã bị soi 'né' Kỳ Duyên trong tiệc công bố tin vui của Lucie Nguyễn - ảnh 3

Một số cư dân mạng đã để lại những bình luận cho rằng có khả năng Minh Triệu đang tránh "xuất hiện" cùng Kỳ Duyên, nhằm tránh sự chú ý đối với những tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, điều này chỉ là dự đoán của các netizen và không có thông tin chính thức từ các bên liên quan.

Vừa rộ tin quay lại, Minh Triệu đã bị soi 'né' Kỳ Duyên trong tiệc công bố tin vui của Lucie Nguyễn - ảnh 4

Trong thời gian gần đây, Minh Triệu và Kỳ Duyên đã bị liên kết với thông tin về sự cố trong mối quan hệ do họ không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước đây. Hơn nữa, cả hai cũng đã tránh những công việc mà yêu cầu họ phải xuất hiện chung. Gần đây, xuất hiện tin đồn cả hai đã quay lại nhưng người trong cuộc cũng chưa từng lên tiếng về tin đồn này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Triệu   Kỳ Duyên   Lucie Nguyễn  

Cùng chuyên mục