24h
Yeah1 News

Minh Hằng suýt khóc khi khám thai lần 3 và nghe được điều này về em bé

Thứ bảy, 29/04/2023 | 16:05 (GMT+7)

Minh Hằng hiện đang mang thai con đầu lòng và vừa có chuyến đi khám thai lần 3 để cập nhật tình hình mới nhất của con đầu lòng.

Minh Hằng hiện đang có cuộc sống vô cùng viên mãn sau khi kết hôn. Cô và ông xã doanh nhân hiện đang chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Minh Hằng cũng khá thoải mái trong việc chia sẻ những hình ảnh và trải nghiệm trong thai kỳ. Lần đầu làm mẹ, Minh Hằng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc trong quá trình mang thai và chia sẻ đến người hâm mộ.

Minh Hằng cập nhật hình ảnh khi đi khám thai lần 3 (Ảnh: chụp màn hình)
Minh Hằng cập nhật hình ảnh khi đi khám thai lần 3 (Ảnh: chụp màn hình)

Mới đây, Minh Hằng chia sẻ đoạn video ghi lại một chuyến đi đến bệnh viện để khám thai. Theo đó, đây là lần khám thai thứ 3 của Minh Hằng trong thai kỳ này. Trong suốt vlog, Minh Hằng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi được bác sĩ thông báo rằng em bé vẫn đang phát triển ổn định và lần đầu được nghe nhịp tim của con, Minh Hằng đã không khỏi xúc động và suýt bật khóc.

Minh Hằng suýt khóc khi khám thai lần 3 và nghe được điều này về em bé - ảnh 2
Minh Hằng xúc động khi lần đầu nghe tiếng nhịp tim của con (Ảnh: chụp màn hình)
Minh Hằng xúc động khi lần đầu nghe tiếng nhịp tim của con (Ảnh: chụp màn hình)

Đặc biệt trong lần khám thai này, nữ diễn viên "Chị chị em em" còn bày tỏ sự hạnh phúc, vui mừng khi lần đầu tiên được nhìn thấy gương mặt của con qua màn hình. Có thể thấy điều đáng mừng là em bé vẫn đang phát triển rất tốt và khỏe mạnh, nhiều netizen vì thế cũng gửi lời chúc mừng đến Minh Hằng.

Ngoài ra, trong thời gian mang thai con đầu lòng, Minh Hằng cũng nhận được sự quan tâm khi cô trộm vía vẫn vô cùng rạng rỡ, tươi tắn. Nữ diễn viên cũng không ngại xuất hiện ở một số sự kiện và giữ được phong độ nhan sắc, trở thành một trong những mẹ bầu hot nhất Vbiz hiện nay.

Minh Hằng rạng rỡ khi mang thai.
Minh Hằng rạng rỡ khi mang thai.

Tháng 6/2022, Minh Hằng và bạn trai doanh nhân chính thức kết hôn, về chung một nhà. Hơn 8 tháng sau khi kết hôn, Minh Hằng thông báo tin vui rằng cô đã mang thai con đầu lòng. Được biết Minh Hằng mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Từ khi mang bầu, Minh Hằng cũng đặc biệt được chồng cưng chiều và chăm sóc vô cùng cẩn thận.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục