24h
Yeah1 News

Minh Hằng lộ diện sau 1 tuần sinh con đầu lòng, nhan sắc mẹ bỉm khiến nhiều người trầm trồ

Thứ tư, 30/08/2023 | 19:42 (GMT+7)

Dù vừa mới sinh em bé, Minh Hằng vẫn giữ được thần thái xinh đẹp, rạng rỡ.

Cụ thể, mới đây, sau 6 ngày sinh con đầu lòng, Minh Hằng đã chính thức lộ diện. Cô nàng khoe hình ảnh đang gội đầu tại gia. Nhan sắc của nữ diễn viên khiến nhiều người chú ý. Có thể thấy, dù chỉ mới sinh em bé nhưng Minh Hằng vẫn vô cùng xinh đẹp, visual nổi bật, tràn đầy sức sống.

Minh Hằng khoe hình ảnh gội đầu tại nhà sau khi sinh con
Minh Hằng khoe hình ảnh gội đầu tại nhà sau khi sinh con

Ngày 23/8 vừa qua, Minh Hằng chính thức hạ sinh con đầu lòng sau bao ngày chờ đợi. Cô nàng sinh bé trai nặng 3 kg và đặt tên thật mật cho con ở nhà là bé Mỡ. Bắt đầu hành trình làm mẹ ở tuổi 36, Minh Hằng vẫn còn gặp nhiều bỡ ngỡ. Trên phần story trang cá nhân của mình, nữ diễn viên cũng đã đăng tải hình ảnh vắt sữa cho con ti. Dù chỉ vắt được một chút sữa nhưng điều đó cũng khiến cô vô cùng xúc động, “mừng đến rơi lệ”. Cô đang gặp phải vấn đề khan hiếm sữa sau sinh mà nhiều bà mẹ sinh con đầu lòng gặp phải.

Minh Hằng sinh con vào ngày 25/8 sau nhiều ngày chờ đợi
Minh Hằng sinh con vào ngày 25/8 sau nhiều ngày chờ đợi

Chăm con nhỏ vất vả nên Minh Hằng đã được em dâu sang hỗ trợ cho con ti lúc nửa đêm. Cô được người thân đồng hành trong suốt hành trình nuôi con. 

Minh Hằng vất vả vắt sữa cho con lúc nửa đêm
Minh Hằng vất vả vắt sữa cho con lúc nửa đêm
Cô được người thân hỗ trợ trong quá trình chăm con
Cô được người thân hỗ trợ trong quá trình chăm con

Được biết, Minh Hằng mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Trong suốt quá trình mang bầu, cô nàng chia sẻ nhiều khoảnh khắc tràn đầy năng lượng.  Hàng tháng, cô lại được ông xã đưa đi du lịch để giữ cho tinh thần được thoải mái. Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng chủ động quay nhiều video để chia sẻ với mọi người về những kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cũng như tiết lộ hành trình thụ tinh đầy gian nan của mình. Trong những tháng cuối thai kỳ, Minh Hằng vẫn chăm chỉ luyện tập thể dục với mong muốn sớm có thể lấy lại vóc dáng sau sinh.

Trước đó, vợ chồng Minh Hằng cũng đã "chốt đơn" 2 căn biệt thự sang trọng để làm quà cho quý tử đầu lòng mới sinh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng   minh hằng sinh con  

Cùng chuyên mục