24h
Yeah1 News

Minh Hằng "chơi lớn" công khai diện mạo chồng đại gia, tiết lộ khoảnh khắc đặc biệt về người “chung chăn gối”

Thứ tư, 14/06/2023 | 11:04 (GMT+7)

Minh Hằng hiếm hoi khoe ảnh cận mặt ông xã đại gia, tiết lộ điều đặc biệt trong tháng 6 khiến khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, vào tối ngày 13/6, Minh Hằng bất ngờ "đánh úp" người hâm mộ khi chia sẻ đoạn clip chưa từng công bố về đám cưới trước công chúng và truyền thông khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, nữ nghệ sĩ  đăng tải khoảnh khắc lúc chụp ảnh cưới bên khung cảnh cực kì nên thơ, Minh Hằng tiết lộ điều đặc biệt về ông xã trên trang Instagram cá nhân: "Tháng sáu là tháng của chúng tôi. Nó giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim chúng tôi và đánh dấu sự khởi đầu hành trình của chúng tôi cùng nhau".

Minh Hằng lần đầu chơi lớn khi công khai ảnh cận mặt ông xã đại gia.
Minh Hằng lần đầu chơi lớn khi công khai ảnh cận mặt ông xã đại gia.

Theo đó, tháng 6 được xem là tháng đặc biệt của Minh Hằng và ông xã, bởi lẽ, ngày 18/6 sắp tới đây là kỷ niệm một năm ngày nữ diễn viên lên xe hoa về chung nhà với chồng doanh nhân. Trải qua khoảng thời gian tìm hiểu, tháng 6 "đánh dấu" sự khởi đầu hành trình mới của Minh Hằng trên cương vị mới

Minh Hằng và ông xã doanh nhân khóa môi cực ngọt
Minh Hằng và ông xã doanh nhân khóa môi cực ngọt

Một số hình ảnh "ngọt sâu răng" của Minh Hằng và ông xã doanh nhân khiến dân mạng rần rần. Khoảnh khắc Minh Hằng ôm chầm lấy chồng "khóa môi" cực lãng mạn. Nếu trước đây còn e dè khi chia sẻ về chồng thì đây là lần hiếm hoi "bé Heo" khoe ảnh cận mặt ông xã trước khán giả. Ở tuổi U50, chồng doanh nhân của Minh Hằng được nhận xét lịch lãm cực phong độ và tuấn tú nhìn không hề chênh hơn vợ. 

Được biết, tháng 6 cũng
Được biết, tháng 6 cũng
Minh Hằng e ấp bên ông xã doanh nhân.
Minh Hằng e ấp bên ông xã doanh nhân.

Được biết, Minh Hằng đang trong giai đoạn tháng thứ 6 của thai kì. Nữ diễn viên không tăng cân nhiều và chồng cưng chiều hết mực kể từ khi công khai mang bầu con đầu lòng. Minh Hằng cũng không ngần ngại khoe ảnh bầu bí cập nhật tình hình với khán giả. Ở thời điểm hiện tại, cô đang tận hưởng trải nghiệm sắp làm mẹ dành thời gian chuẩn bị chào đón "thiên thần nhỏ" sắp ra đời. Thỉnh thoảng nữ nghệ sĩ vẫn chăm đi sự kiện, và là một trong những mỹ nhân Việt có nhan sắc "mẹ bầu" đỉnh cao được khán giả yêu mến.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng   sao việt  

Cùng chuyên mục