24h
Yeah1 News

Midu có hành động “phũ” khi bị một sao nam ôm eo giữa sự kiện, nhưng đến Harry Lu thì “ngoại lệ”?

Thứ hai, 18/03/2024 | 10:55 (GMT+7)

Midu có hành động "ngoại lệ" với Harry Lu khiến netizen rần rần, liên tục "nhắc khéo" một nam nghệ sĩ khác khi bị ôm eo nhưng đến riêng Harry lại khác.

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao "đẩy thuyền" cặp đôi Midu - Harry Lu. Chưa hết, cả hai còn công khai “hẹn hò” khoe ảnh đi ăn kem giữa lúc được cư dân mạng ghép đôi nhiệt tình khiến netizen không khỏi phấn khích. Tiếp tục, mới đây Midu - Harry Lu bị soi có hành động thân thiết khiến dân tình rần rần.

Cụ thể, Midu lộ diện tham gia sự kiện giải trí cùng 2 sao nam là Trần Anh Huy và Harry Lu. Thế nhưng, khi chụp ảnh chung, Trần Anh Huy chủ động vòng tay qua ôm eo cô giữa sự kiện thì Midu bị có hành động nhắc khéo đồng nghiệp trước ống kính. Tuy nhiên, khi đứng cùng Harry Lu, Midu lại rất thoải mái và thân thiết. Harry Lu cũng ôm eo người đẹp nhưng cô không hề có thái độ không vừa lòng mà còn cười rất tươi. Đáng chú ý, Harry Lu thậm chí dựa đầu vào vai cô giữa nơi đông người nhưng Midu vẫn không khó chịu.

Midu có hành động 'phũ' khi đồng nghiệp ôm eo tại sự kiện
Midu có hành động "phũ" khi đồng nghiệp ôm eo tại sự kiện
Cũng là ôm eo nhưng thái độ của Midu với Harry Lu lại khác.
Cũng là ôm eo nhưng thái độ của Midu với Harry Lu lại khác.
Midu có hành động 'ngoại lệ' với Harry Lu khiến netizen bàn tán
Midu có hành động "ngoại lệ" với Harry Lu khiến netizen bàn tán
Harry Lu còn có hành động trêu đùa dựa đầu vào vai cô giữa nơi đông người
Harry Lu còn có hành động trêu đùa dựa đầu vào vai cô giữa nơi đông người
Harry Lu tình tứ ôm eo, nhìn âu yếm Midu tại họp báo ra mắt phim
Harry Lu tình tứ ôm eo, nhìn âu yếm Midu tại họp báo ra mắt phim

Midu và Harry Lu từng hợp tác trong 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu (2016). Sau đó, họ vướng tin đồn tình cảm khi thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau tại các sự kiện. Thời điểm Harry Lu gặp tai nạn khiến toàn bộ gương mặt bị biến dạng, phải phẫu thuật và tạm gác công việc, chính Midu là người bên cạnh động viên anh. Kể từ đó đến nay, họ duy trì tình bạn thân thiết. Nhiều lần từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" nhưng cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận.

Midu và Harry Lu bén duyên khi cùng hợp tác trong phim điện ảnh '4 năm 2 chàng 1 tình yêu'
Midu và Harry Lu bén duyên khi cùng hợp tác trong phim điện ảnh "4 năm 2 chàng 1 tình yêu"

Những ngày vừa qua, cái tên Harry Lu bỗng "hot rần rần" trở lại sau 8 năm khi phân đoạn "thả thính" với câu thoại "Cục cưng ơi, anh chở em đi ăn kem nè" của anh với Midu được trong phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu bất ngờ được "đào lại" và viral khắp nền tảng mạng xã hội. Chính vì lẽ đó, Midu - Harry được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình bởi cả 2 hiện chưa công khai chuyện tình cảm với đối tượng nào.

Midu khoe ảnh được Harry Lu chở đi ăn kem sau lời hứa 8 năm trong phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu
Midu khoe ảnh được Harry Lu chở đi ăn kem sau lời hứa 8 năm trong phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu
Midu có hành động “phũ” khi bị một sao nam ôm eo giữa sự kiện, nhưng đến Harry Lu thì “ngoại lệ”? - ảnh 8

Trở thành cặp đôi được khán giả vô cùng yêu thích. Cả hai thậm chí còn được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình cả ngoài đời. Thậm chí khi được netizen gọi là "vợ Harry Lu", Midu cũng hài hước lên tiếng: "Sao đồn tui từ người yêu lên vợ rồi". Hiện tại, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Midu   Harry Lu  

Cùng chuyên mục