24h
Yeah1 News

Menu tiệc cưới Quang Hải “ê hề” tận 15 món: Tên gọi hết sức mỹ miều nhưng đến món số 11 ai nấy há hốc

Thứ hai, 01/01/2024 | 18:30 (GMT+7)

Cận cảnh menu đám cưới Quang Hải khiến dân tình choáng váng tận 15 món từ quen tới lạ, món số 11 gây xôn xao vì hiếm ai để vào đãi tiệc.

Trong ngày đầu năm mới 2024, cặp đôi nổi tiếng cầu thủ Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền tổ chức lễ ăn hỏi và rước dâu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau buổi lễ ăn hỏi và rước dâu tại Tây Sơn (nhà của cô dâu), tiếp theo là tiệc cưới tại quê nhà của chú rể ở Đông Anh (Hà Nội). Gia đình Quang Hải dự kiến sẽ tổ chức một buổi tiệc lớn để tiếp đón quan khách. Theo truyền thống, việc "soi menu tiệc cưới" trở thành điểm đặc biệt thu hút sự quan tâm của dân tình.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tổ chức lễ ăn hỏi và đón cô dâu Chu Thanh Huyền về dinh.
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tổ chức lễ ăn hỏi và đón cô dâu Chu Thanh Huyền về dinh.

Thực đơn tiệc cưới của Quang Hải được thiết kế tinh tế với gam màu chủ đạo là trắng, kết hợp những hoa văn trang trí nhẹ nhàng. Danh sách các món ăn rất đa dạng, lên đến 15 món, bao gồm các món "đặc sản" từ thịt bò, thịt gà, cá, tôm... Đa phần đây đều là những món truyền thống quen thuộc trong các bữa tiệc cưới. Tuy nhiên, thực đơn cũng được thêm vào những món ăn với tên gọi nghe hết sức mỹ miều như "quả cầu vàng chiên thơm". Đáng chú ý, điểm khiến mọi người tò mò là món số 11 - canh mồng tơi, món ăn này khá phổ biến trong bữa ăn hằng ngày hiếm khi xuất hiện trong các bữa tiệc cưới. Thế nhưng, tại đám cưới Quang Hải, canh mồng tơi lại thêm vào khiến nhiều người thắc mắc.

Cận cảnh menu tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền lên đến 15 món
Cận cảnh menu tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền lên đến 15 món

15 món trong menu tiệc cưới Quang Hải gồm có: Súp gà ngô kem, gà hấp lá chanh, cá hồi Nauy sốt chanh leo, tôm sú chiên hoàng bào, bò hầm nấm và bánh mì, nộm giò tai heo, chả tôm Hương Ngọc, quả cầu vàng chiên thơm, tôm nõn xào ngô bao tử, canh măng sườn móng giò, canh cua mồng tơi, xôi hoàng phố, cơm tám, cam canh tráng miệng, đồ uống.

Hiện tại, hình ảnh về lễ cưới của đôi vợ chồng cầu thủ và hot girl vẫn đang là chủ đề nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Một số hình ảnh trong đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền:

Visual cô dâu chú rể sáng bừng
Visual cô dâu chú rể sáng bừng
Menu tiệc cưới Quang Hải “ê hề” tận 15 món: Tên gọi hết sức mỹ miều nhưng đến món số 11 ai nấy há hốc - ảnh 4
Menu tiệc cưới Quang Hải “ê hề” tận 15 món: Tên gọi hết sức mỹ miều nhưng đến món số 11 ai nấy há hốc - ảnh 5
Visual xinh đẹp của cô dâu Chu Thanh Huyền trước khi theo Quang Hải về dinh
Visual xinh đẹp của cô dâu Chu Thanh Huyền trước khi theo Quang Hải về dinh

Nguyễn Quang Hải (SN 1997) hiện thi đấu cho câu lạc bộ Công an Hà Nội tại V.League 1 và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh từng nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018. Chu Thanh Huyền (SN 2000) là hot girl có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cô kinh doanh tự do ngành hàng mỹ phẩm.

Trước khi làm lễ ăn hỏi, cả hai có 3 năm hẹn hò kín tiếng. Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, Quang Hải vẫn thường xuyên đưa nửa kia đến tham dự những sự kiện quan trọng hay gặp gỡ người thân, bạn bè.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Hải  

Cùng chuyên mục