24h
Yeah1 News

Menu đám cưới Diễm My 9X và chồng doanh nhân: Món ăn bình thường dễ đoán nhưng 1 món đồ uống có 1-0-2

Thứ sáu, 22/12/2023 | 09:02 (GMT+7)

Menu đám cưới của Diễm My 9X đã khiến nhiều netizen bất ngờ khi có một món đồ uống nằm ngoài dự đoán nhưng cũng không kém phần thú vị.

Tối 21/12 vừa qua, đám cưới của Diễm My 9x và doanh nhân Vinh Nguyễn đã chính thức diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở TP.HCM. Ngày vui của nữ diễn viên có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm, Ái Phương, Tóc Tiên, Midu... đến chung vui. Đám cưới của nữ diễn viên gây được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Sau đám hỏi, Diễm My 9X và chồng đã tổ chức hôn lễ tại TP.HCM
Sau đám hỏi, Diễm My 9X và chồng đã tổ chức hôn lễ tại TP.HCM

Không gian nơi tổ chức tiệc cưới gây ấn tượng bởi sự hoành tráng, đầu tư khủng với loạt hoa tươi đắt tiền và trang trí nhiều khung ảnh cưới chụp ở trời Âu của cặp đôi. Cùng với đó, việc menu tiệc cưới của Diễm My 9X có những món gì cũng là điều khiến nhiều người tò mò.

Menu có thiết kế màu trắng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đa phần các món trong tiệc cưới của Diễm My 9X đều khá quen thuộc, không xa lạ và rất phổ biến trong các tiệc cưới, gồm có: Súp kem bí đỏ hải sản, cá hồi sốt cay - xà lách, bò hầm sốt rượu Porto - bánh mì, tôm càng đút lò sốt kem truffle - mì fettuccine, panna cotta với kem lý chua đen.

Menu đám cưới Diễm My 9X và chồng doanh nhân: Món ăn bình thường dễ đoán nhưng 1 món đồ uống có 1-0-2 - ảnh 2

Riêng món đồ uống cuối cùng trong menu lại trở thành tâm điểm là trà nóng. Đây là món nằm ngoài dự đoán của nhiều người khi thông thường đám cưới, cặp đôi chính sẽ chiêu đãi khách bằng những đồ uống khác, bao gồm cả những đồ uống có cồn như rượu vang đỏ, vang trắng... Thế nhưng Diễm My 9X lại mời trà khách, vừa bất ngờ nhưng cũng vừa thú vị khi uống trà nóng vốn cũng là một nét văn hóa của người Việt.

Nhiều sao Việt góp mặt trong lễ cưới
Nhiều sao Việt góp mặt trong lễ cưới

Hậu buổi tiệc, những hình ảnh trong đám cưới của Diễm My 9x đã được hé lộ. Cô dâu - chú rể xuất hiện cực đẹp đôi trong khung cảnh lãng mạn, chuẩn bị đón tiếp khách mời. Diễm My diện chiếc váy cưới trơn, kiểu dáng xòe nhẹ tinh tế và thanh lịch. Nhan sắc của nữ chính hôm nay không khiến mọi người thất vọng, vẫn là một Diễm My rất ngọt ngào, dịu dàng.

Tạo hình cô dâu đơn giản nhưng ngọt ngào của Diễm My
Tạo hình cô dâu đơn giản nhưng ngọt ngào của Diễm My
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục