24h
Yeah1 News

Mẹ Quang Hải tạo dáng “khó đỡ” trong đám cưới con trai, Chu Thanh Huyền bị mẹ chồng chiếm sóng?

Thứ năm, 28/03/2024 | 11:45 (GMT+7)

Mẹ Quang Hải "chiếm sóng" con dâu Chu Thanh Huyền gây chú ý khi tạo dáng “khó đỡ” trong đám cưới con trai, rạng rỡ khi nhà có thêm người.

Sáng 28/3, đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền chính thức ra trong sự quan tâm của khán giả cả nước. Từ rạng sáng, gia đình của Quang Hải đã bận rộn chuẩn bị cho ngày quan trọng của con trai. Người thân từ cả hai bên gia đình đều đến địa điểm tổ chức tiệc cưới rất sớm. Các bà các dì mặc áo dài truyền thống, tươi tắn và lộng lẫy, tranh thủ chụp ảnh check-in với phông nền có in hình ảnh của cặp đôi Chu Thanh Huyền và Quang Hải. Đáng chú ý, mẹ chú rể Quang Hải trở thành tâm điểm bàn tán với màn tạo dáng "khó đỡ" nhưng vô cùng dễ thương.

Mẹ Quang Hải ăn mặc chỉnh tề tiếp đón họ hàng có mặt tại rạp cưới.
Mẹ Quang Hải ăn mặc chỉnh tề tiếp đón họ hàng có mặt tại rạp cưới.
Mẹ chú rể tạo nhiều kiểu nhí nhảnh khiến dân tình thích thú
Mẹ chú rể tạo nhiều kiểu nhí nhảnh khiến dân tình thích thú

Theo những hình ảnh được ghi lại, mẹ Quang Hải vô cùng phấn khích trước đám cưới của con trai, cô luôn tươi cười rạng rỡ vui vẻ bằng cách tạo ra nhiều kiểu dáng nhí nhảnh. Mẹ chồng Chu Thanh Huyền liên tục thay đổi tư thế và pose ảnh một cách vui nhộn, mọi người đều nhận ra bà đang hạnh phúc khi đón một thành viên mới trong gia đình. 

Mẹ Quang Hải vô cùng hào hứng khi nhà sắp có thành viên mới
Mẹ Quang Hải vô cùng hào hứng khi nhà sắp có thành viên mới
Mẹ Quang Hải tạo dáng “khó đỡ” trong đám cưới con trai, Chu Thanh Huyền bị mẹ chồng chiếm sóng? - ảnh 4
Mẹ của nam cầu thủ cùng họ hàng đều xúng xính váy áo, rạng rỡ khi nhà có thêm người
Mẹ của nam cầu thủ cùng họ hàng đều xúng xính váy áo, rạng rỡ khi nhà có thêm người

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được tổ chức với quy mô hoành tráng với khoảng 1.200 khách mời. Sau đám cưới hôm nay, Quang Hải và Chu Thanh Huyền còn một tiệc cưới tại khách sạn 5 sao vào ngày 6/4 sắp tới. Được biết, đây được xem là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất, từng là nơi cựu Tổng thống Mỹ Obama từng ở khi tới thăm Hà Nội. Ngoài ra cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng từng tổ chức đám cưới ở đây vào đầu năm 2020. Chính vì thế, không quá bất ngờ với độ sang chảnh cũng như hoành tráng của tiệc cưới ở đây.

Mẹ Quang Hải tất bật đón khách mời
Mẹ Quang Hải tất bật đón khách mời
Mẹ Quang Hải tạo dáng “khó đỡ” trong đám cưới con trai, Chu Thanh Huyền bị mẹ chồng chiếm sóng? - ảnh 7
Mẹ Quang Hải tạo dáng “khó đỡ” trong đám cưới con trai, Chu Thanh Huyền bị mẹ chồng chiếm sóng? - ảnh 8
Mẹ Quang Hải tạo dáng “khó đỡ” trong đám cưới con trai, Chu Thanh Huyền bị mẹ chồng chiếm sóng? - ảnh 9

Nguyễn Quang Hải (SN 1997) hiện thi đấu cho câu lạc bộ Công an Hà Nội tại V.League 1 và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh từng nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018. Chu Thanh Huyền (SN 2000) là hot girl có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cô kinh doanh tự do ngành hàng mỹ phẩm.

Trước khi làm lễ ăn hỏi, cả hai có 3 năm hẹn hò kín tiếng. Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, Quang Hải vẫn thường xuyên đưa nửa kia đến tham dự những sự kiện quan trọng hay gặp gỡ người thân, bạn bè.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục