24h
Yeah1 News

Mẹ Lưu Diệc Phi khoe nhan sắc đỉnh cao, xem xong mới hiểu vì sao "thần tiên tỉ tỉ" lại tự nhận xấu nhất nhà

Thứ tư, 24/05/2023 | 14:32 (GMT+7)

Nhiều người nghĩ rằng Lưu Diệc Phi khiêm tốn nên mới tự nhận mình xấu nhất nhà, nhưng nhan sắc của mẹ cô đã chứng minh những gì "thần tiên tỉ tỉ" xứ Trung nói là không hề sai.

Là nữ minh tinh quen thuộc với người hâm mộ màn ảnh Trung Quốc, Lưu Diệc Phi luôn được đánh giá cao bởi vẻ đẹp tuyệt sắc của mình. Có thể thấy, giữa muôn vàn nữ nghệ sĩ nổi tiếng giới Cbiz, Lưu Diệc Phi vẫn khiến cho cánh truyền thông và netizen chao đảo, bởi nhan sắc có một không hai, xứng danh “Thần tiên tỉ tỉ" bấy lâu nay.

Lưu Diệc Phi từng gây sốt với cảnh múa trong Mộng Hoa Lục
Lưu Diệc Phi từng gây sốt với cảnh múa trong Mộng Hoa Lục

Thế nhưng, nhiều người không tin vào tai mình khi nghe Lưu Diệc Phi nói cô là người xấu nhất nhà. Cư dân mạng nghĩ rằng ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp đang khiêm tốn với bản thân, nhưng khi loạt ảnh chụp cùng người thân của Lưu Diệc Phi được tung ra, mọi người mới phần nào hiểu thấu suy nghĩ của cô nàng.

Mẹ Lưu Diệc Phi không hề kém cạnh khi đứng cùng cô nàng
Mẹ Lưu Diệc Phi không hề kém cạnh khi đứng cùng cô nàng

Người hâm mộ xứ Trung đã hết lời khen ngợi nhan sắc mẹ của Lê Diệc Phi. Một số bình luận còn nói rằng nếu bà cũng hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp như con gái, không chừng sẽ trở thành một “tượng đài nhan sắc” của cả Cbiz. Đứng cạnh Lưu Diệc Phi, mẹ cô cũng không hề kém cạnh mà ngược lại còn vô cùng nổi bật, cuốn hút theo nét rất riêng.

Dù đã lớn tuổi nhưng mẹ của nữ diễn viên vẫn rất trẻ đẹp, khó có thể nhận ra dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt bà
Dù đã lớn tuổi nhưng mẹ của nữ diễn viên vẫn rất trẻ đẹp, khó có thể nhận ra dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt bà

Được biết, mẹ Lưu Diệc Phi là một giảng viên, nghệ sĩ múa nhiều năm trong nghề. So sánh các bức ảnh của hai mẹ con, người hâm mộ nhận thấy rằng Lưu Diệc Phi được thừa hưởng trọn vẹn gen đẹp từ mẹ, cả ánh mắt đến sống mũi “vạn người mê”.

Lưu Diệc Phi thừa hưởng góc nghiêng 'thần thánh' từ mẹ
Lưu Diệc Phi thừa hưởng góc nghiêng "thần thánh" từ mẹ

Lưu Diệc Phi là ngôi sao hạng A của làng giải trí Trung Quốc, cô bắt đầu sự nghiệp từ khi còn rất trẻ và gây ấn tượng với một loạt tựa phim quốc dân như Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp… Sau một thời gian ở ẩn, Lưu Diệc Phi mới quay lại nghiệp diễn với Mộng Hoa Lục và gần đây nhất là Đi Đến Nơi Có Gió. Cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực về tiến bộ trong diễn xuất cũng như đài từ của mình thời gian qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục