24h
Yeah1 News

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh từng "dằn mặt tiểu tam" giúp con dâu, Quỳnh Thư cứng người ngồi im lặng không thể phản kháng

Thứ bảy, 08/07/2023 | 11:10 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh tiếp tục tung thêm những góc khuất trong cuộc hôn nhân với thiếu gia Nghiêm Đức, đặc biệt là việc chồng cũ qua lại với người mẫu Quỳnh Thư.

Sau khoảng thời gian giữ kín mọi chuyện với suy nghĩ không muốn các con thấy điều không hay ho về bố, Diệp Lâm Anh mới đây quyết định công khai góc khuất về cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Theo Diệp Lâm Anh, cô nghĩ cho con nhưng phải nghĩ xa hơn, không thể khư khư giữ chúng khỏi những điều tệ hại vốn sai sự thật.

Diệp Lâm Anh cho biết cô sợ con lớn lên sẽ giống như cha, một người đàn ông ngoài 30 tuổi phải xin tạm dừng phiên tòa xét xử ly hôn tới 2 lần để gọi điện thoại về nhà hỏi ý kiến cha mẹ.

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh từng 'dằn mặt tiểu tam' giúp con dâu, Quỳnh Thư cứng người ngồi im lặng không thể phản kháng - ảnh 1

Diệp Lâm Anh không muốn để các con cho chồng cũ nuôi khi anh là người không có trách nhiệm

Đáng chú ý trong chia sẻ mới nhất, Diệp Lâm Anh công khai video ghi lại cảnh mẹ chồng cũ từng đến đối chất với Quỳnh Thư khi thông tin Nghiêm Đức qua lại với người mẫu này bị phát hiện. Trong buổi gặp gỡ 3 người gồm mẹ Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư, mẹ chồng đã có những lời nói đanh thép để "dằn mặt" cô nàng "tiểu tam" khiến cuộc hôn nhân của con trai và con dâu trục trặc.

Cụ thể, mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh nói với Quỳnh Thư rằng : "Cô nói thật, Cún (tên gọi thường ngày của Diệp Lâm Anh) không cần đến đây nói chuyện với con, vì con không đủ tư cách để nói chuyện. Con đi với chồng người ta, rồi chụp hình như vậy là quá sai, kể cả đang trong thời gian ly dị cũng không có quyền làm điều đó. Mình cũng là người phụ nữ mà, nếu thấy chồng đi cùng người phụ nữ khác cùng một chỗ thì thấy sao?.

Cún nó hiền nó mới đến đây gặp, chứ theo cô thì không cần. Đã đi lén lút với chồng người ta rồi còn đăng hình như thế thì làm sao người ta chịu được. Đó là đang xúc phạm người khác".

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh từng 'dằn mặt tiểu tam' giúp con dâu, Quỳnh Thư cứng người ngồi im lặng không thể phản kháng - ảnh 2

Mẹ chồng cũ cùng Diệp Lâm Anh đi gặp người mẫu Quỳnh Thư

Diệp Lâm Anh ngồi bên cạnh trấn tĩnh mẹ chồng đang trong cơn tức giận, trong khi đó Quỳnh Thư ngồi đối diện dường như im lặng, không có những lý lẽ phản kháng lại. 

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh từng 'dằn mặt tiểu tam' giúp con dâu, Quỳnh Thư cứng người ngồi im lặng không thể phản kháng - ảnh 3

Đoạn tin nhắn xưng "vợ - chồng" giữa Nghiêm Đức và Quỳnh Thư được Diệp Lâm Anh công khai

Theo Diệp Lâm Anh, Nghiêm Đức khi đứng trước tòa án vẫn khẳng định không ngoại tình với Quỳnh Thư, cả hai chỉ là bạn bè. Nghe những lời này khiến cô cảm thấy tệ hại vì đã quá quen với điều này trong nhiều năm hôn nhân.

"Tôi chỉ không thể nghĩ rằng trước tòa án, trước thẩm phán - những người đại diện cho pháp luật và công lý - người đàn ông trưởng thành đó vẫn cư xử khờ khạo như một đứa trẻ được nuông chiều. Anh ấy không có khả năng chịu trách nhiệm cho những việc mình đã làm và thậm chí không tưởng tượng ra hậu quả của lời nói dối ra sao, trước một phiên tòa. Dù thừa biết tất cả bằng chứng ngoại tình, từ clip, tin nhắn, tôi đã có quá nhiều sau từng ấy năm chung sống và chịu đựng" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh từng 'dằn mặt tiểu tam' giúp con dâu, Quỳnh Thư cứng người ngồi im lặng không thể phản kháng - ảnh 4

Diệp Lâm Anh cho biết chồng ngoại tình từ khi cô mới sinh con gái đầu lòng được 5 tháng

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh từng 'dằn mặt tiểu tam' giúp con dâu, Quỳnh Thư cứng người ngồi im lặng không thể phản kháng - ảnh 5

Người mẫu Quỳnh Thư được Diệp Lâm Anh nhắc thẳng tên chính là cô gái qua lại với chồng cũ Nghiêm Đức

Diệp Lâm Anh không muốn các con lớn lên bên cạnh người cha không có trách nhiệm, luôn né tránh bằng những lời nói dối. Theo Diệp Lâm Anh, một người đàn ông chưa trưởng thành như Nghiêm Đức không thể nuôi dạy các con tốt. Chính vì vậy nữ nghệ sĩ sẽ bằng mọi cách giành quyền nuôi và dạy dỗ các con. Đồng thời Diệp Lâm Anh gửi lời xin lỗi tới nhà chồng cũ vì buộc phải nói ra hết những câu chuyện không mấy hay ho này.

"Tôi cũng xin gửi một lời xin lỗi chân thành nhất tới ba mẹ chồng cũ và cả chính anh. Tôi mong mọi người hiểu lý do của mình khi buộc phải nói ra tất cả những chuyện không hay theo cách như thế này. Nhưng tôi tin người mẹ nào cũng sẽ hành xử giống như tôi khi phải làm mọi cách để con mình có thể lớn lên một cách tốt hơn" - Diệp Lâm Anh cho biết.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục