24h
Yeah1 News

MCK vượt mặt Chi Pu, netizen Trung Quốc bức xúc tràn vào fanpage Việt Nam hỏi "không biết MCK truyền cảm hứng gì"

Thứ hai, 22/01/2024 | 11:20 (GMT+7)

Trong đề cử Nhân vật truyền cảm hứng của năm, MCK bất ngờ vượt lên trước Chi Pu với hơn 261.000 phiếu bình chọn. Điều này khiến fan Trung của nữ ca sĩ không vui.

Bảng đề cử WeChoice Awards nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng Việt Nam vào dịp cuối năm. Trước khi diễn ra lễ trao giải, BTC sẽ mở một bảng bình chọn với nhiều hạng mục và nhiều tên tuổi nghệ sĩ góp mặt. Một trong những hạng mục được quan tâm nhất là Nhân vật truyền cảm hứng của năm. Đây cũng là hạng mục tập trung nhiều nhân vật thuộc đa dạng các lĩnh vực, không chỉ riêng nghệ thuật.

Trước đó, Chi Pu là cái tên dẫn đầu bảng đề cử Nhân vật truyền cảm hứng tại WeChoice. Với những kết quả mà cô đạt được trong năm 2023 thì việc nữ ca sĩ nhận được số phiếu bầu cao nhất cũng hoàn toàn hợp lý. 

Chi Pu bị MCK vươn lên dẫn đầu khiến fan của cô cảm thấy bức xúc
Chi Pu bị MCK vươn lên dẫn đầu khiến fan của cô cảm thấy bức xúc

Tuy nhiên mới đây, mọi người phát hiện MCK đã bất ngờ vượt lên trước Chi Pu và hiện đang dẫn đầu bảng đề cử Nhân vật truyền cảm hứng của năm 2023 với tổng phiếu bình chọn 261.374 vote. Trong khi đó, Chi Pu xếp hạng 2 với 260.148 vote. Việc cả 2 nghệ sĩ đuổi theo nhau sát sao thu hút sự quan tâm của công chúng.

Nhiều người kéo vào fanpage của chương trình để thả 'phẫn nộ' và yêu cầu BTC làm rõ
Nhiều người kéo vào fanpage của chương trình để thả "phẫn nộ" và yêu cầu BTC làm rõ

Bên dưới bài đăng cập nhật số phiếu bình chọn của WeChoice, nhiều tài khoản của người Trung Quốc đã để lại bình luận thắc mắc về số phiếu bầu. Họ cho rằng Chi Pu xứng đáng chiến thắng hơn MCK và bày tỏ sự khó hiểu vì "không biết MCK truyền cảm hứng gì". 

Tài khoản Susy Dai viết : "Giải thưởng này quan trọng đến thế sao? Điên cuồng mua vote để được hạng nhất, mọi người đều không bị mù. WeChoice, sao BTC lại cho phép hành vi này xuất hiện trong chương trình vậy ?"

Một tài khoản khác tên Chi Pu Yase bình luận: "Xin hãy công bằng với số phiếu bình chọn của Chi Pu. Sau khi quan sát, việc số phiếu gia tăng không bình thường".

Những fan nước ngoài bày tỏ không biết MCK đã truyền cảm hứng gì trong năm nay
Những fan nước ngoài bày tỏ không biết MCK đã truyền cảm hứng gì trong năm nay

Ngoài ra, một số tài khoản có tên nước ngoài và bình luận bằng tiếng Trung cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước việc BTC để một rapper có nhiều hình ảnh tiêu cực như MCK dẫn đầu danh sách bình chọn. Mọi người kêu gọi BTC nên xem xét hệ thống bình chọn để tránh xảy ra sơ suất làm ảnh hưởng đến kết quả mà fan đã kêu gọi cho idol. 

Hiện tại, bên dưới bài viết của WeChoice đã có hơn 4.700 tương tác với hơn 2.300 bình luận tranh cãi của khán giả đôi bên. 

MCK vượt mặt Chi Pu, netizen Trung Quốc bức xúc tràn vào fanpage Việt Nam hỏi 'không biết MCK truyền cảm hứng gì' - ảnh 4
Chi Pu đã có một năm hoạt động vô cùng thành công, nhất là khi tham gia chương trình ở Trung Quốc
Chi Pu đã có một năm hoạt động vô cùng thành công, nhất là khi tham gia chương trình ở Trung Quốc

Được biết, trong năm 2023, Chi Pu đã thành công khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa thứ 4 của Trung Quốc và trở thành một trong những ngôi sao được ra mắt ở chung kết. Nhờ chương trình này, Chi Pu đã dẹp tan định kiến và những đánh giá tiêu cực với mình trước đây để cho khán giả thấy sự nỗ lực, cố gắng của bản thân. Bên cạnh đó, Chi Pu còn thu hút lượng lớn fan hâm mộ quốc tế, nhất là fan Trung Quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   MCK   trung quốc  

Cùng chuyên mục