24h
Yeah1 News

MC Quyền Linh xin phép không đăng hình chỉn chu sau sự kiện, lý do khiến khán giả ngưỡng mộ

Thứ ba, 12/09/2023 | 16:20 (GMT+7)

Sau một sự kiện mới đây, MC Quyền Linh xin phép không đăng hình ảnh chỉn chu mà chỉ ngồi gặm bánh mì, trở về với khoảnh khắc đời thường.

MC Quyền Linh mới đây đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho lễ trao giải Cánh diều vàng 2023. Sau khi sự kiện này kết thúc, nam nghệ sĩ có những chia sẻ trên trang cá nhân bày tỏ cảm xúc. Đáng chú ý, MC Quyền Linh xin phép không đăng hình trang phục lộng lẫy chỉn chu mà trở về với khoảnh khắc đời thường.

"Linh xin phép không khoe những màu sắc lộng lẫy, hoành tráng và những bộ cánh rực rỡ của các ngôi sao mà xin cho Linh trở về với khoảng không gian rất đời thường. Đâu đó vang lên những giai điệu âm nhạc của nhạc sĩ Trần Long Ẩn…. “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ biết dành phần ai"" - MC Quyền Linh chia sẻ.

MC Quyền Linh xin phép không đăng hình chỉn chu sau sự kiện, lý do khiến khán giả ngưỡng mộ - ảnh 1

Hình ảnh ngồi gặm bánh mì sau lễ trao giải lớn được MC Quyền Linh chia sẻ

Bên dưới bài đăng của MC Quyền Linh, nhiều khán giả đề lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự giản dị của nam nghệ sĩ.

Những hình ảnh giản dị như ngồi gặm bánh mì, ăn cơm hộp, đi dép tổ ong...vốn gắn với hình tượng của MC Quyền Linh. Nam nghệ sĩ chung thủy với phong cách đơn giản, dù trong hoạt động nghệ thuật hay những sự kiện đời thường.

MC Quyền Linh xin phép không đăng hình chỉn chu sau sự kiện, lý do khiến khán giả ngưỡng mộ - ảnh 2
MC Quyền Linh xin phép không đăng hình chỉn chu sau sự kiện, lý do khiến khán giả ngưỡng mộ - ảnh 3

Những hình ảnh giản dị của MC Quyền Linh khi đi làm hay du lịch cùng gia đình

Cũng trong lễ trao giải Cánh diều vàng 2023 vừa qua, MC Quyền Linh đưa cả gia đình gồm vợ Dạ Thảo và 2 co gái Lọ Lem, Hạt Dẻ đến dự cùng. Nhan sắc của 2 nàng công chúa nhà MC Quyền Linh thu hút sự quan tâm của dư luận vì nét xinh xắn, rực rỡ. 

MC Quyền Linh tên đầy đủ là Mai Quyền Linh, sinh năm 1969, quê ở tỉnh Tiền Giang. Anh được biết đến trong vai trò diễn viên, MC. MC Quyền Linh hiện đang là Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.

MC Quyền Linh xin phép không đăng hình chỉn chu sau sự kiện, lý do khiến khán giả ngưỡng mộ - ảnh 4

MC Quyền Linh được lòng công chúng nhờ sự giản dị

Năm 2004, MC Quyền Linh kết hôn cùng bà xã Dạ Thảo. Sau gần 20 năm chung sống, cặp đôi xây dựng gia đình hạnh phúc kiểu mẫu, được khán giả mến mộ. Đặc biệt MC Quyền Linh và bà xã có 2 cô con gái xinh xắn là bé Lọ Lem và Hạt Dẻ, thừa hưởng những nét đẹp từ bố và mẹ.

MC Quyền Linh xin phép không đăng hình chỉn chu sau sự kiện, lý do khiến khán giả ngưỡng mộ - ảnh 5

2 cô con gái "đáng đồng tiền bát gạo" của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quyền Linh   MC Quyền Linh  

Cùng chuyên mục