24h
Yeah1 News

MC Quyền Linh và Cát Tường nói gì khi liên quan đến việc quảng cáo sản phẩm lố?

Thứ sáu, 01/09/2023 | 08:04 (GMT+7)

Nhiều khán giả cho rằng một số sản phẩm cho MC Quyền Linh và Cát Tường quảng cáo đang bị thổi phồng quá lố vì thực tế công dụng chẳng được bao nhiêu.

Mặc dù có tuổi nghề lâu năm và được nhiều người tin tưởng, MC Quyền LinhCát Tường lại vướng vào không ít rắc rối liên quan đến vấn đề quảng cáo sản phẩm bán hàng. Mới đây, Quyền Linh và Cát Tường một lần nữa bị khán giả chỉ trích vì cho rằng quảng cáo sản phẩm sữa trị tiểu đường quá lố.

MC Quyền Linh và Cát Tường nói gì khi liên quan đến việc quảng cáo sản phẩm lố? - ảnh 1
Quyền Linh và Cát Tường vướng vào không ít vụ quảng cáo sản phẩm khiến khán giả ngán ngẩm
Quyền Linh và Cát Tường vướng vào không ít vụ quảng cáo sản phẩm khiến khán giả ngán ngẩm

Theo báo Phụ Nữ TP.HCM đăng tải, trong video quảng cáo sữa trị tiểu đường, MC Quyền Linh chia sẻ: "Khi dùng sản phẩm này, thời gian đầu, người bệnh sẽ không còn đi tiểu nhiều hay tiểu đêm, thèm cơm, thèm ngọt. Nếu uống lâu dài, tay chân không còn cảm giác tê mỏi, không ngứa hốc mắt, sụt cân và các chỉ số đường huyết cũng giảm dần về mức bình thường. Bà con nào bị tiểu đường type 1, type 2, tiểu đường lâu năm thì nên dùng sản phẩm. Nếu đang uống sữa khác thì hãy đổi thành sữa này càng sớm càng tốt".

Theo báo Công Thương, Cát Tường cũng từng nhắc đến công dụng "thần kỳ" của sữa trị bệnh tiểu đường: "Chỉ cần uống ngay sữa canxi của Cát Tường, chỉ sau 10 ngày sẽ thuyên giảm, hết đau xương khớp, hết tê bì chân tay, đi lại dễ dàng, trái gió trở trời không còn đau đớn, không lo loãng xương, không bị thoái hóa hay các biến chứng về bệnh xương khớp".

MC Quyền Linh và Cát Tường nói gì khi liên quan đến việc quảng cáo sản phẩm lố? - ảnh 3
Một số quảng cáo bị làm giả, thổi phồng khiến 2 nghệ sĩ rơi vào cảnh khốn đốn
Một số quảng cáo bị làm giả, thổi phồng khiến 2 nghệ sĩ rơi vào cảnh khốn đốn

Mới đây, chia sẻ với PV báo Tuổi Trẻ, MC Quyền Linh cho biết khi nhận quảng cáo, trên sữa ghi chữ "hỗ trợ tiểu đường", anh cũng thấy quảng cáo phát rất nhiều trên các đài truyền hình: "Bản thân mình cũng ngộ nhận, không xem giấy tờ có đúng là Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam - thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ chuyển giao hay không".

Trong khi đó, MC Cát Tường bày tỏ thời hạn hợp đồng của cô và nhãn hiệu sữa này đã kết thúc từ lâu và không muốn dính dáng đến vấn đề này.

Quyền Linh 'kêu cứu' vì có nhiều video cắt ghép mạo danh anh để trục lợi
Quyền Linh "kêu cứu" vì có nhiều video cắt ghép mạo danh anh để trục lợi

Trước đó, MC Quyền Linh cũng từng vướng vào một vụ quảng cáo sản phẩm thổi phòng, anh đã xin lỗi khán giả: "Tôi thiếu tiết chế khi giới thiệu sản phẩm điều trị tốt gấp hơn 20 lần so với bình thường. Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sâu sắc với tôi sau hơn 20 năm làm nghệ thuật. Tôi xin lỗi khán giả về sự thiếu tiết chế của mình".

Đồng thời, MC Quyền Linh còn "kêu cứu" vì ngày càng xuất hiện nhiều video cắt ghép, mạo danh anh để quảng cáo sản phẩm. Mặc dù Quyền Linh đã cảnh báo và đính chính thông tin, những hình ảnh trái phép vẫn tràn lan khắp mạng xã hội khiến không ít khán giả hiểu lầm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục