24h
Yeah1 News

MC Khánh Vy úp mở chuyện được tỏ tình, netizen tò mò danh tính đàng trai là ai?

Thứ sáu, 01/03/2024 | 13:29 (GMT+7)

Động thái mới của Khánh Vy khiến nhiều người không khỏi thắc mắc phải chăng nữ MC đã có tin vui trong chuyện tình cảm.

Khánh Vy là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen Việt, nhất là với cư dân mạng trẻ khi nữ MC gen Z là một trong những cái tên trẻ thành công nhất hiện tại. Khánh Vy cũng "quen mặt" với nhiều khán giả khi dẫn dắt chương trình "Đường lên đỉnh Olympia". Gặt hái nhiều thành công, Khánh Vy cũng nổi tiếng với khối tài sản "khủng", tự lập tài chính khi chỉ vừa 25 tuổi. 

MC Khánh Vy úp mở chuyện được tỏ tình, netizen tò mò danh tính đàng trai là ai? - ảnh 1

Gần đây, Khánh Vy gây chú ý khi chia sẻ ảnh đón ngày 29/2 cũng bằng một tâm thế rất vui tươi, tích cực và lạc quan. Nữ MC xinh đẹp cho hay vì 4 năm chỉ có một lần nên có điều gì quan trọng, nên tranh thủ làm và tận hưởng từng khoảnh khắc để không phải tiếc nuối. Đáng nói, kèm với đó, Khánh Vy chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của bản thân đang nở nụ cười hạnh phúc, một tay ôm hoa hồng đỏ, một tay tạo dáng hình nửa trái tim. Kèm theo đó là dòng trạng thái úp mở: "Nghe nói hôm nay ai mà nhận lời tỏ tình thì 4 năm nữa mới có ngày kỷ niệm".

MC Khánh Vy úp mở chuyện được tỏ tình, netizen tò mò danh tính đàng trai là ai? - ảnh 2

Là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc Khánh Vy tiết lộ "nhận lời tỏ tình" đã khiến nhiều người tò mò hơn. Nhiều người theo dõi còn rần rần đồn đoán về danh tính đàng trai, đặc biệt là khi Khánh Vy vốn đã giỏi giang, tài năng khiến netizen càng mong chờ biết thêm thông tin về nửa kia của cô nàng.

MC Khánh Vy úp mở chuyện được tỏ tình, netizen tò mò danh tính đàng trai là ai? - ảnh 3

Nếu nhắc đến MC Khánh Vy, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến cô nàng xinh đẹp và giỏi giang với "7 thứ tiếng". Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả của VTV, sinh năm 1999, được biết đến với biệt danh "hotgirl 7 thứ tiếng" từ đoạn clip ghi lại cô nói lưu loát 7 ngôn ngữ. Sau đó, Khánh Vy đã bén duyên với nghề MC thông qua việc dẫn chương trình cho các show như IELTS On The Go, IELTS Face-Off, Crack'Em Up...

MC Khánh Vy úp mở chuyện được tỏ tình, netizen tò mò danh tính đàng trai là ai? - ảnh 4

Trong tháng 9/2021, Khánh Vy chính thức đảm nhận vai trò người dẫn chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" trên sóng VTV3. Ngoài ra, cô cũng được chọn làm MC cho chương trình truyền hình thực tế "Có hẹn cùng thanh xuân". Dù mới chỉ 25 tuổi, nhưng đến nay, Khánh Vy đã có khả năng tự kiếm tiền và sở hữu nhà cửa, cũng như mua xe trị giá hàng tỷ đồng... Điều này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục