24h
Yeah1 News

MC Đại Nghĩa từng thi rớt trường sân khấu đến suy sụp, chạnh lòng vì diễn ở hội chợ, gầm cầu

Thứ tư, 31/01/2024 | 17:27 (GMT+7)

MC Đại Nghĩa gây xôn xao khi tiết lộ cuộc sống khó khăn trước khi được nổi tiếng, ghen tị với bạn thân vì thua thiệt đủ điều.

Đại Nghĩa (SN 1978) tại TP.HCM. Anh được xem là một trong những thế hệ diễn viên gạo cội ở lĩnh vực phim ảnh và kịch nói. Đại Nghĩa hiện tại được xem là MC "hot" trên các gameshow truyền hình, anh chỉ xếp sau các MC Trấn Thành, Trường Giang.

Mới đây, trong một buổi trò chuyện với diễn viên Ngọc Phước, MC Đại Nghĩa đã có những giây phút trải lòng về những khó khăn mà bản thân từng đi qua. Nam nghệ sĩ cho biết từng thi rớt trường sân khấu, chạnh lòng khi bạn thân được cộng tác với sân khấu kịch lớn.

MC Đại Nghĩa tiết lộ từng thi rớt trường sân khấu đến suy sụp
MC Đại Nghĩa tiết lộ từng thi rớt trường sân khấu đến suy sụp

MC Đại Nghĩa từng trải qua nhiều khó khăn trước khi nổi tiếng. Anh cho biết cú sốc lớn từng trải qua là thi rớt trường sân khấu. Một tháng sau khi có kết quả, MC Đại Nghĩa bất ngờ nhận được "vé vớt" vì nhà trường chưa tuyển đủ chỉ tiêu. "Bạn bè vào học được 1 tháng rồi thì tôi mới vào trường. Từ câu chuyện đó, tôi nghĩ khi mình có tư tưởng, tinh thần nhẹ nhàng thì những điều tốt đẹp sẽ đến", anh bộc bạch.

Theo chia sẻ, trước đây anh từng là học viên xuất sắc của Câu lạc bộ điện ảnh Tân Sơn Nhất, thầy cô và bạn bè đều tin anh sẽ thi đậu . Chính vì thế, kết quả bất ngờ làm nam nghệ sĩ đau khổ một khoảng thời gian, phải tìm thêm nguồn động lực vượt qua khó khăn từ những thần tượng của mình.

MC Đại Nghĩa từng thi rớt trường sân khấu đến suy sụp, chạnh lòng vì diễn ở hội chợ, gầm cầu - ảnh 2

MC Đại Nghĩa chia sẻ: ''Khi tôi thi rớt, đó là sự suy sụp của một cậu bé 18 tuổi còn biết bao nhiêu sự non nớt, bỡ ngỡ. Tôi cũng đắm chìm trong đau khổ một quãng thời gian ngắn. Sau đó tôi nhìn vào những người đi trước để cố gắng chứ không ai chỉ tôi hay có chương trình nào xoa dịu cả''.

"Sau đó tôi nhận ra mình chỉ thi rớt thôi, nếu không được thì năm sau thi lại, tại sao phải bi quan? Tôi nghĩ vậy xong không còn buồn nữa. Tôi trở nên vui vẻ, phấn chấn hơn vì tin rằng cánh cửa của mình chưa khép lại", nam nghệ sĩ nói thêm.

MC Đại Nghĩa từng thi rớt trường sân khấu đến suy sụp, chạnh lòng vì diễn ở hội chợ, gầm cầu - ảnh 3

MC Đại Nghĩa chia sẻ rằng anh có một người bạn đặc biệt là đạo diễn Đức Thịnh. Trong thời kỳ Đức Thịnh hợp tác với sân khấu kịch Idecaf, Đại Nghĩa vẫn đang phải đối mặt với những khó khăn trong sự nghiệp của mình. Nam nghệ sĩ cho biết bản thân từng rất chạnh lòng khi người bạn thân Đức Thịnh được diễn ở sân khấu kịch lớn, còn mình thì diễn ở gầm cầu, hội chợ.

Nam MC trải lòng: "Hai đứa bạn thân nhưng khi ra trường thì có đứa được diễn ở sân khấu lớn, còn mình thì diễn ở gầm cầu, ở chợ nên tôi cũng chạnh lòng. Nhưng chưa bao giờ tôi ganh tị hay bi quan. Sự thiện lành của tôi được đáp lại một năm sau đó. Sân khấu Idecaf cần thế hệ diễn viên mới nên tôi được về".

MC Đại Nghĩa từng thi rớt trường sân khấu đến suy sụp, chạnh lòng vì diễn ở hội chợ, gầm cầu - ảnh 4
Nhắc tới Đại Nghĩa người hâm mộ cũng nghĩ ngay tới một người nghệ sĩ chăm làm từ thiện
Nhắc tới Đại Nghĩa người hâm mộ cũng nghĩ ngay tới một người nghệ sĩ chăm làm từ thiện

Hiện, ở tuổi 44, MC Đại Nghĩa vẫn chọn cuộc sống độc thân, phụng sự khán giả và giúp đỡ cộng đồng. Ngoài hoạt động nghệ thuật, anh làm thiện nguyện với bạn bè. Anh cũng thích ăn chay, có lối sống tích cực. Những điều đó khiến MC Đại Nghĩa cảm thấy hài lòng, thanh thản với cuộc sống hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đại Nghĩa   MC Đại Nghĩa  

Cùng chuyên mục