24h
Yeah1 News

Mẫu Tây nổi tiếng muốn nhập tịch Việt Nam: Đang bí mật yêu rapper, tự tay mai mối mẹ kế người Việt cho bố ruột

Thứ ba, 28/11/2023 | 20:05 (GMT+7)

Bên cạnh những câu chuyện về gia đình, An Tây còn thổ lộ việc muốn nhập tịch Việt Nam và đang bí mật hẹn hò với một nam rapper người Việt.

An Tây, hay tên thật là Andrea Aybar là người mẫu, hot girl, diễn viên nổi tiếng sinh năm 1995, hoạt động lâu năm tại Việt Nam. Hiện cô đang nhận được khá nhiều sự chú ý nhờ vào những clip ngắn tương tác với bộ ruột và em trai người Tây Ban Nha trên Tiktok .

Vừa qua, trong chương trình Sao đi làm, An Tây đã có dịp chia sẻ nhiều điều về bản thân cũng như cuộc sống hiện tại. Qua lời cô nàng tiết lộ, hiện nữu người mẫu đang sống một mình tại Sài Gòn, còn gia đình sống ngoài Hà Nội. Bên cạnh bố và em trai ruột, hiện cô đã có thêm một người em trai cùng cha khác mẹ.

An Tây từng nhiều lần mong muốn nhập tịch Việt Nam
An Tây từng nhiều lần mong muốn nhập tịch Việt Nam

Nhắc về Việt Nam, An Tây luôn thể hiện tình yêu với mảnh đất này: “Ai cũng hỏi tôi học tiếng Việt ở đâu mà nói giỏi thế nhưng thực sự là tôi không học tiếng Việt. Tôi sang Việt Nam sống từ nhỏ nên tiếp xúc môi trường xung quanh nhanh, dễ dàng nói được tiếng Việt.

Tôi còn cảm thấy may mắn khi được sống ở Việt Nam từ nhỏ. Nếu tôi sống ở Tây Ban thì giờ cũng chẳng ai biết tôi là ai. Nhờ bố “xách” tôi sang Việt Nam nên giờ tôi mới có sự nghiệp, là một người khác biệt.

Hiện tại, tôi nói song song tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha vì bố tôi không biết tiếng Việt. Tôi phải nói tiếng Tây Ban Nha với bố. Nhưng tôi vẫn thích tiếng Việt hơn vì tôi biểu đạt cảm xúc bằng tiếng Việt dễ hơn. Đến giờ tôi suy nghĩ hoàn toàn bằng tiếng Việt chứ không phải tiếng Tây Ban Nha”.

Nữ người mẫu bên cạnh bố ruột và em trai cùng cha khác mẹ
Nữ người mẫu bên cạnh bố ruột và em trai cùng cha khác mẹ

Bên cạnh đó, cô nàng cũng tiết lộ bản thân đang bí mật hẹn hò với một nam rapper người Việt: “Tôi cũng muốn nhập tịch Việt Nam nhưng vẫn chưa có quốc tịch. Tôi phải lấy chồng người Việt mới được nhập tịch. Tôi đang yêu một rapper người Việt, nhưng không thể nói ra được. Mãi tôi mới tìm được một người như vậy”.

“Trước đây tôi vào nghề sớm, còn trẻ con và gặp nhiều chuyện nên bị trầm cảm, giờ thì hết rồi, tôi chấp hết. Ngày đó tôi ở có một mình, ít bạn, sống lại khép kín", nữ người mẫu cũng bộc bạch về quá khứ từng mắc bệnh trầm cảm của mình.

An Tây tiết lộ cô đang yêu một nam rapper người Việt, nhưng chưa thể công khai đến mọi người
An Tây tiết lộ cô đang yêu một nam rapper người Việt, nhưng chưa thể công khai đến mọi người

Ngoài ra, cô nàng cũng kể chuyện “mai mối” mẹ kế cho bố với tâm thế vô cùng tự hào: "Hồi đó, tôi đi tẩy nốt ruồi gặp mẹ Phượng, có cả bố tôi ở đó. Mẹ Phượng khen bố tôi đẹp trai, rồi cũng trêu đùa với bố tôi. Tôi bắt được sóng nên chủ động mời mẹ Phượng đi ăn với gia đình. Tôi còn làm người phiên dịch cho cả hai.

Từ đó, tôi cứ thế tác hợp và hai người lấy nhau, sinh con, ở với nhau đến tận bây giờ. Hai người ít cãi nhau lắm vì không biểu đạt được hết ngôn ngữ của nhau. Tính tới giờ cũng hơn 10 năm từ ngày mẹ Phượng về ở với bố tôi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nhập tịch   Andrea Aybar   An Tây   mẫu tây   rapper  

Cùng chuyên mục