24h
Yeah1 News

Mai Phương tiếp tục trượt phần thi “Người đẹp Nhân ái”, outtop toàn tập tại Miss World, đại diện VN tệ nhất lịch sử?

Thứ hai, 04/03/2024 | 07:42 (GMT+7)

Mai Phương lại trượt phần thi "Người đẹp Nhân ái", fan sắc đẹp lo lắng khi người đẹp liên tục "trắng tay", nguy cơ phá chuỗi intop của VN tại đấu trường nhan sắc Miss World.

Hành trình chinh chiến của Hoa hậu Mai Phương tại cuộc thi Miss World lần thứ 71 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của netizen. Tối ngày 3/3, đêm Gala "Beauty with a Purpose" trong khuôn khổ cuộc thi đã chính thức được diễn ra.

BTC Miss World cũng công bố Top 10 người đẹp xuất sắc nhất của phần thi "Người đẹp nhân ái". Một lần nữa là đại diện của Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương không có mặt trong danh sách này. Đây cũng là phần thi tiếp theo out top của Mai Phương, fan sắc đẹp Việt đang lo lắng cho Mai Phương khi trắng tay hết các hạng mục giải thưởng phụ.

Mai Phương không có mặt trong Top 10 'Người đẹp Nhân ái'
Mai Phương không có mặt trong Top 10 "Người đẹp Nhân ái"

Dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương là "YAKO by Maiphuong " đã không thể chinh phục được ban giám khảo. Ở khu vực Châu Á, ba đại diện xuất sắc nhất chính là Nepal - Indonesia - Thổ Nhĩ Kỳ. Trên sân khấu tối đêm tiệc Gala, họ đã có một khoảng thời gian khá ngắn ngủi để thuyết trình về "đứa con tinh thần" của mình. Fan sắc đẹp cũng phải thán phục bởi những lập luận hùng biện với trái tim giàu lòng trắc ẩn của họ. 

Mai Phương tiếp tục trượt phần thi “Người đẹp Nhân ái” tại Miss World
Mai Phương tiếp tục trượt phần thi “Người đẹp Nhân ái” tại Miss World

Như vậy, Mai Phương đã không thể chiến thắng bất cứ hạng mục giải thưởng phụ nào kể từ khi đặt chân tới Ấn Độ. Tính đến thời điểm hiện tại, Mai Phương đã không thể ghi tên vào top của các phần thi phụ như Head to Head Challenge, Người đẹp Thể thao (Miss Sport) và Người đẹp Tài năng (Top Talent). Thành tích cao nhất của cô ở thời điểm này là vào Top 25 Head to Head (Hùng biện đối kháng). Tuy nhiên, người đẹp lại không có tên trong danh sách 5 người xuất sắc nhất để được đặc cách vào thẳng Top 40 tại chung kết.

Mai Phương tiếp tục trượt phần thi “Người đẹp Nhân ái”, outtop toàn tập tại Miss World, đại diện VN tệ nhất lịch sử? - ảnh 3

Trước Mai Phương, Đỗ Mỹ Linh là mỹ nhân duy nhất chiến thắng giải Người đẹp nhân ái của Miss World; Hoa hậu Tiểu Vy lọt top 5 và Hoa hậu Lương Thùy Linh lọt top 10. Tính từ năm 2017 đến nay, đây là lần đầu tiên Việt Nam không được xướng tên ở hạng mục dự án nhân ái. Việc liên tiếp trượt các phần thi phụ, cũng đồng nghĩa Mai Phương đã phá chuỗi intop của Việt Nam khi liên tiếp 3 mùa giải gần đây, các đại diện của nước ta đều có thành tích.

Mai Phương tiếp tục trượt phần thi “Người đẹp Nhân ái”, outtop toàn tập tại Miss World, đại diện VN tệ nhất lịch sử? - ảnh 4

Nhiều fan sắc đẹp tiếc nuối cho Mai Phương khi liên tiếp "trắng tay" tại các phần thi phụ tuy nhiên vẫn luôn cổ vũ, ủng hộ hết mình cho Mai Phương tại cuộc thi nhan sắc lần này vì sân chơi năm nay có nhiều đối thủ mạnh và người đẹp đã làm hết sức. 

Chung kết lần thứ 71 sẽ diễn ra ngày 9/3 tại một trung tâm thuộc thành phố Mumbai, Ấn Độ. Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska , người Ba Lan, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Mai Phương cũng đang được các fan cổ vũ nhiệt liệt, cô được fan sắc đẹp công nhận về nỗ lực và ngày càng được nhiều người yêu mến. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục