24h
Yeah1 News

Mai Phương gây tranh cãi vì phát ngôn: "Top 40 Miss World là chiến thắng của toàn thể Việt Nam"

Thứ ba, 19/03/2024 | 13:02 (GMT+7)

Nhiều người không đồng tình khi Mai Phương gọi thành tích Top 40 tại Miss World là "chiến thắng của toàn thể Việt Nam".

Mai Phương vừa qua đã hoàn thành vai trò đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World. Hành trình của nàng hậu Việt tại cuộc thi này thu hút nhiều sự chú ý theo dõi và kỳ vọng nhưng cuối cùng, Mai Phương phải ngậm ngùi dừng chân ở Top 40 chung cuộc. Thành tích này đã khiến Mai Phương nhận về một số ý kiến trái chiều bởi những nàng hậu đại diện Việt Nam các năm trước đều có thành tích cao hơn, điển hình như Lan Khuê (Top 10), Lương Thùy Linh (Top 11) và Đỗ Hà (Top 12).

Mai Phương gây tranh cãi vì phát ngôn: 'Top 40 Miss World là chiến thắng của toàn thể Việt Nam' - ảnh 1

Trước những phản ứng trái chiều của cư dân mạng, Mai Phương trong một buổi phỏng vấn với truyền thông mới đây đã chia sẻ, với riêng bản thân nàng hậu, thành tích Top 40 tại Miss World đã là một chiến thắng. Bởi theo Mai Phương, Miss World không phải đích đến mà chỉ là một chặng trên hành trình của cô.

Mai Phương gây tranh cãi vì phát ngôn: 'Top 40 Miss World là chiến thắng của toàn thể Việt Nam' - ảnh 2

"Với Mai Phương, Top 40 đã là một chiến thắng. Nói đi thi là mình tận hưởng, mình vui nhưng không có nghĩa là mình quên mình là đại diện thi đấu ở một cuộc thi sắc đẹp...Vì vậy, khi nào cần hòa đồng, kết nối với mọi người thì Mai Phương sẵn sàng nhưng lúc nào cần tập trung nghiêm túc thì Mai Phương rất rạch ròi, sẽ ngồi riêng một góc, định hình lại bản thân để làm thật tốt.

Mai Phương gây tranh cãi vì phát ngôn: 'Top 40 Miss World là chiến thắng của toàn thể Việt Nam' - ảnh 3

Ngoài ra, cũng có những lúc cần giao lưu kết nối để giữ mối quan hệ thật tốt với những thí sinh khác vì biết đâu đây là những cơ hội của mình trong tương lai. Với Mai Phương, Miss World không phải đích đến mà là một chặng trên hành trình khám phá nên không có gì nuối tiếc. Top 40 là chiến thắng của toàn Việt Nam vì chúng ta đã để lại dấu ấn rất ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế."

Những tranh cãi về chia sẻ của Mai Phương
Những tranh cãi về chia sẻ của Mai Phương
Mai Phương gây tranh cãi vì phát ngôn: 'Top 40 Miss World là chiến thắng của toàn thể Việt Nam' - ảnh 5

Trước đó tại Miss World, Mai Phương nhận được đánh giá cao từ các chuyên trang về nhan sắc, nhưng cơ hội giúp Mai Phương tiến gần tới chiếc vương miện danh giá lại khá ít khi liên tục thất bại ở các phần thi phụ. Thành tích cao nhất của Mai Phương là thắng giải "Multimedia Challenge". Cuối cùng, Mai Phương chính thức dừng chân ở Top 40 tại Chung kết Miss World 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mai phương   Hoa Hậu   Miss World  

Cùng chuyên mục