24h
Yeah1 News

Mai Phương Thúy buồn bã vì cân nặng chạm mốc 71kg, tiết lộ một nỗi ám ảnh này

Thứ năm, 27/07/2023 | 10:03 (GMT+7)

Mai Phương Thúy mới đây đã gây chú ý khi cập nhật về cân nặng và không giấu giếm sự buồn bã vì áp lực phải giảm cân.

Mai Phương Thúy là mỹ nhân không còn xa lạ với nhiều người trong showbiz Việt. Đăng quang hoa hậu và nổi tiếng với chiều cao lý tưởng, vóc dáng chuẩn cùng gương mặt đẹp không tì vết, Mai Phương Thúy giờ đây không còn mặn mà với hoạt động nghệ thuật mà tập trung cho việc kinh doanh riêng nhưng vẫn được sự quan tâm và theo dõi nhất định từ công chúng.

Nhan sắc Mai Phương Thúy ở tuổi 34.
Nhan sắc Mai Phương Thúy ở tuổi 34.

Mới đây, Mai Phương Thúy gây chú ý khi đăng tải bài viết tiết lộ về cân nặng. Cô cho biết cân nặng của mình đã "chạm đỉnh" 71kg và bày tỏ nỗi "ám ảnh" với đồ ăn vì áp lực giảm cân. Cô tiết lộ "cứ nhìn đồ ăn là sợ" nhưng vẫn lạc quan hài hước cho biết "khi đã chạm đỉnh thì sẽ chỉ còn cách đi xuống thôi".

Trước đó, vào thời điểm năm 2020, Mai Phương Thúy từng một lần "chạm đỉnh" cân nặng 70kg. Dù cũng gặp nhiều áp lực và khó khăn nhưng sau đó, nàng hậu cũng đã giảm cân thành công nhờ áp dụng chế độ ăn khoa học kết hợp với tập luyện điều độ.

Nàng hậu buồn bã vì cân nặng đã chạm mốc 71kg.
Nàng hậu buồn bã vì cân nặng đã chạm mốc 71kg.

Người đẹp chia sẻ: "Tôi tập luyện đều đặn và có can thiệp các liệu trình giảm béo cấp tốc khi cần. Nhưng những bài tập thể thao tự nhiên luôn là liệu pháp tối ưu nhất. Tôi rất thích tập gym, chạy bộ, học nhảy... giúp lấy lại vóc dáng nhanh và giúp cơ thể linh hoạt, khoẻ khoắn hơn".

Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy tăng cân mất kiểm soát. Trước đó, vì có chiều cao "khủng" nên dù chỉ vừa tăng cân thì hình ảnh người đẹp được bắt gặp nhiều lần khi cô tham gia sự kiện hay ở khoảnh khắc gặp mặt hội bạn thân showbiz cũng trở thành tâm điểm bị netizen bàn tán.

Mai Phương Thúy buồn bã vì cân nặng chạm mốc 71kg, tiết lộ một nỗi ám ảnh này - ảnh 3
Mai Phương Thúy luôn nỗ lực để kiểm soát cân nặng.
Mai Phương Thúy luôn nỗ lực để kiểm soát cân nặng.

Cách đây không lâu, vì hình ảnh tăng cân mà Mai Phương Thúy còn vướng tin đồn đã sinh con. Tuy nhiên Mai Phương Thúy phủ nhận việc đã là mẹ bỉm qua một bài đăng vào dịp lễ 30/4. Nàng hậu khẳng định bản thân không có em bé nào để ôm ấp. Trước những thông tin bị lan truyền, Mai Phương Thúy nhấn mạnh: "Mọi người đi chơi lễ vui và an toàn, đừng có nghĩ tôi có con nữa nhé".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục