24h
Yeah1 News

Mai Phương “nhai mic” không có đối thủ, lọt Top 25 “Head to Head” bằng phần thuyết trình tiếng Anh gãy gọn ấn tượng

Thứ sáu, 23/02/2024 | 14:25 (GMT+7)

Mai Phương xuất sắc lọt Top 25 “Head to Head” tại Miss World 2023 kỹ năng thuyết trình tiếng Anh ấn tượng khiến fan Việt cô cùng tự hào.

Mới đây, tối 22/2, ban tổ chức Miss World - Hoa hậu Thế giới đã chính thức công bố danh sách Top 25 của phần thi Head to Head Challenge. Theo đó, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đại diện Việt Nam cũng có tên trong danh sách này. Kết quả khiến fan sắc đẹp nước nhà vô cùng tự hào tại đường đua năm nay.

Được biết, tại phần thi Head to Head Mai Phương khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ với kỹ năng IELTS 8.0 và trình độ ứng xử, thuyết trình ấn tượng. Với phần thuyết trình bằng tiếng Anh gãy gọn, thông điệp dự án YAKO by Mai Phương ý nghĩa đã khiến cô ghi điểm hoàn toàn. 

Mai Phương “nhai mic” không có đối thủ, xuất sắc lọt Top 25 “Head to Head” tại Miss World khiến fan tự hào
Mai Phương “nhai mic” không có đối thủ, xuất sắc lọt Top 25 “Head to Head” tại Miss World khiến fan tự hào
Mai Phương đang được đánh giá khá cao sau phần thi Head to Head.
Mai Phương đang được đánh giá khá cao sau phần thi Head to Head.

Cũng nói thêm thời điểm hiện tại, Mai Phương đang được đánh giá khá cao trong top những thí sinh xuất sắc nhất mùa giải 71. Tính điểm tổng sau đêm công bố Top 32 Miss World Sports và Top 25 thử thách Head to Head, đại diện Việt Nam được ghi nhận ở số điểm 145, đứng vị trí thứ 3 toàn bảng. Xếp trên thứ hạng với Mai Phương không thể không kể đến Madagascar giữ ngôi đầu với thành tích 160 điểm và 9 đại diện đứng hạng nhì đạt 155 điểm gồm: Australia, Botswana, England, Indonesia, Kenya, Nepal, Philippines, South Africa và Wales.  

Hoa hậu Mai Phương tại phần thi Head To Head thuộc khuôn khổ Miss World 2023.
Hoa hậu Mai Phương tại phần thi Head To Head thuộc khuôn khổ Miss World 2023.
Mai Phương “nhai mic” không có đối thủ, lọt Top 25 “Head to Head” bằng phần thuyết trình tiếng Anh gãy gọn ấn tượng - ảnh 4

Từ nay tới khi đêm chung kết diễn ra, chắc chắn thứ hạng trên bảng điểm sẽ có sự xáo trộn đáng kể, tùy vào sự thể hiện của các thí sinh. Bên cạnh đó, một số nhan sắc đã lọt tầm ngắm của khán giả như India, Colombia, Spain, Czech Republic vẫn luôn được đánh giá cao ở hầu hết bảng hotpicks.  

Mai Phương “nhai mic” không có đối thủ, lọt Top 25 “Head to Head” bằng phần thuyết trình tiếng Anh gãy gọn ấn tượng - ảnh 5

Sau 2 năm kể từ khi đăng quang, Mai Phương đã có nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân và thực hiện các dự án cộng đồng để mang đến một hình ảnh hoàn hảo nhất của bản thân tại đấu trường quốc tế. Từ những ngày đầu nhập cuộc, người đẹp quê Đồng Nai cho thấy sự năng lượng, cởi mở khi thoải mái giao tiếp, trò chuyện cùng các thí sinh khác bằng tiếng Anh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục