24h
Yeah1 News

Mai Phương khoe visual gái Việt trước chung kết, fan quốc tế phán vị trí bất ngờ về đại diện VN

Thứ sáu, 08/03/2024 | 07:30 (GMT+7)

Mai Phương khoe nhan sắc đậm chất phụ nữ Việt trước chung kết Miss World 2023, fan sắc đẹp quốc tế nhận xét sốc về đại diện Việt Nam

Miss World - Hoa hậu Thế Giới lần thứ 71 chỉ còn 1 ngày nữa sẽ kết thúc hành trình tìm chủ nhân cho chiếc vương miện xanh. Mai Phương - đại diện của Việt Nam đang nổ lực hết mình vì màu cờ sắc áo.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương đăng tải bộ ảnh trong những ngày cuối tại Ấn Độ. Người đẹp sinh năm 1999 khoe nhan sắc đậm chất gái Việt trong trang phục áo yếm, tóc tết búi gọn gàng. Theo chia sẻ của Mai Phương, thiết kế được lấy cảm hứng từ bức tranh “Làng Quê Giữa Rặng Chuối”, nhằm tôn vinh những giá trị xưa. Outfit này của cô không quá cầu kì nhưng lại ghi điểm bởi sự thanh lịch, tinh tế.

Mai Phương khoe visual gái Việt trước chung kết
Mai Phương khoe visual gái Việt trước chung kết
Mai Phương khoe visual gái Việt trước chung kết, fan quốc tế phán vị trí bất ngờ về đại diện VN - ảnh 2

Trước đó, hình ảnh chân dung của Hoa hậu Mai Phương trên trang chủ Miss World nhận được nhiều lời khen ngợi. Đại diện của Việt Nam trung thành với mái tóc thẳng suôn mượt, trang điểm nhẹ nhàng và nở nụ cười tươi tắn. Có thể thấy, từ ngày đặt chân sang Ấn Độ cho tới nay, Mai Phương mang đến cuộc hình ảnh người phụ nữ Việt Nam dịu dàng, đặt thắm và giàu lòng nhân ái. 

Hoa hậu Mai Phương xuất hiện trên trang chủ Miss World
Hoa hậu Mai Phương xuất hiện trên trang chủ Miss World

Hiện tại, Mai Phương cùng 111 cô gái bước vào giai đoạn tổng duyệt trước thềm chung kết của cuộc thi Miss World lần thứ 71 diễn ra vào ngày 9/3, tại một trung tâm thuộc thành phố Mumbai, Ấn Độ. Vừa qua, video hai người hâm mộ nước ngoài bất ngờ đưa ra nhận xét về đại diện Việt Nam thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp: Cụ thể, người này cho biết:

"Đối với tôi, đại diện Việt Nam khởi đầu rất mạnh mẽ nhưng có vẻ bị chững một nhịp lại. Tôi muốn nhìn thấy những thứ khác và khi tôi thấy cô ấy xuất hiện cùng các ứng viên khác, tôi nói hãy cẩn thận. Có rất ít những cô gái Châu Á mà tôi yêu thích và tôi ấn tượng với đại diện Việt Nam hơn đại diện Indonesia", một trong hai anh nước ngoài chàng nhận xét về Mai Phương.

Mai Phương khoe visual gái Việt trước chung kết, fan quốc tế phán vị trí bất ngờ về đại diện VN - ảnh 4
Mai Phương khoe visual gái Việt trước chung kết, fan quốc tế phán vị trí bất ngờ về đại diện VN - ảnh 5

Sau những thất bại ở hầu hết phần thi phụ, fan sắc đẹp Việt hy vọng Mai Phương vẫn cố gắng hết mình cho đêm chung kết. Mai Phương cũng cho biết không bị áp lực bởi những kỳ vọng của khán giả quê nhà, thay vào đó, cô cảm thấy biết ơn vì được họ quan tâm. Mỹ nhân quê Đồng Nai tâm sự: “Tôi thấy hạnh phúc nhiều hơn vì mình luôn nhận được tình cảm và sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Tuy nhiên trước khi đến với cuộc thi, tôi cũng chia sẻ rất nhiều rằng mình có thời gian chuẩn bị lâu thì các thí sinh nước khác cũng vậy. Do đó luôn giữ tâm thế bình tĩnh, tự tin, thoải mái để đến làm quen, học hỏi, giới thiệu và quảng bá đất nước mình nhiều hơn là đặt kỳ vọng quá nhiều”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục