24h
Yeah1 News

Trượt dài trước thềm chung kết, Mai Phương vẫn được dự đoán lọt Top 6 Miss World 2023, lý do vì sao?

Thứ hai, 04/03/2024 | 13:32 (GMT+7)

Mai Phương được đoán lọt Top 6 chung cuộc tại Miss World 2023 dù trượt các phần thi phụ, cơ hội của đại diện Việt Nam hiện ra sao?

Những ngày vừa qua, hành trình chinh chiến của đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 71 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan sắc đẹp. Dù luôn nỗ lực thể hiện từ đầu cuộc thi Hoa hậu Thế Giới 2023, đại diện của Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương lại không “có duyên” với các phần thi phụ. 

Mới đây, việc Hoa hậu Mai Phương không có mặt trong Top 10 Người đẹp nhân ái càng khiến đường đua chinh phục vương miện Miss World của cô trở nên khá cam go. Trong suốt thời gian qua, Mai Phương khiến khán giả không khỏi lo lắng khi liên tục mất hút ở các phần thi phụ. Cụ thể, cô đã lần lượt trượt khỏi Top 32 Miss World Sports, Top 23 Miss World Talent, Top 4 Top Designer và Top 20 Top Model. Hiện, thành tích cao nhất của Mai Phương là Top 25 Head to Head nhưng không có trong danh sách Top 5 người xuất sắc nhất.

Mai Phương vẫn được dự đoán lọt Top 6 Miss World 2023 dù trượt dài các phần thi phụ
Mai Phương vẫn được dự đoán lọt Top 6 Miss World 2023 dù trượt dài các phần thi phụ

Gần sát đến ngày chung kết, các chuyên trang sắc đẹp đưa ra bảng dự đoán thí sinh có tiềm năng lọt top cao. Cụ thể, mới đây chuyên trang Pageanthology dự đoán đại diện Việt Nam cán đích Top 6 chung cuộc, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đăng quang. Việc trượt các phần thi phụ nhưng được dự đoán lọt top chung cuộc của Mai Phương hoàn toàn có khả năng.

Mai Phương vẫn còn cơ hội 'lội ngược dòng' ở Miss World nhờ phần phỏng vấn kín
Mai Phương vẫn còn cơ hội "lội ngược dòng" ở Miss World nhờ phần phỏng vấn kín

Được biết, ngày 3/4 các thí sinh Miss World sẽ bước vào phòng thi phỏng vấn kín với ban giám khảo. Đây là cơ hội cuối cùng cho các cô gái "lội ngược dòng". Đã có nhiều trường hợp không lọt top các phần thi phụ nhiều nhưng thí sinh vẫn đăng quang. Cụ thể, năm 2016 đại diện Puerto Rico chỉ lọt Top 1 phần thi Talent nhưng cô lại chiến thắng Miss World vì điểm phần phỏng vấn kín cô ấy rất cao đủ để vào Top 10 và vào đêm chung kết cô dùng năng lực để chiến thắng Miss World 2016. Chiến thắng đại diện 19 tuổi của Puerto Rico từng được xem là một bất ngờ lớn ở Hoa hậu Thế Giới.

Mai Phương cũng là một trong những thí sinh mạnh đến từ khu vực châu Á nhờ phong thái tự tin, chuyên nghiệp và vốn tiếng Anh tốt
Mai Phương cũng là một trong những thí sinh mạnh đến từ khu vực châu Á nhờ phong thái tự tin, chuyên nghiệp và vốn tiếng Anh tốt

Nói về Mai Phương, người đẹp sinh năm 1999 đến từ Đồng Nai có 2 năm chuẩn bị cho cuộc thi, cô sở hữu kỹ năng thuyết trình tốt, vốn tiếng Anh phong phú, phong cách hoạt bát tự tin. Khán giả trong nước vẫn kỳ vọng, Mai Phương sẽ bức phá phần phỏng vấn kín để gặt hái thứ hạng cao tại mùa giải năm nay.

Trượt dài trước thềm chung kết, Mai Phương vẫn được dự đoán lọt Top 6 Miss World 2023, lý do vì sao? - ảnh 4

Trong những ngày đầu nhập cuộc, Mai Phương ghi điểm về các màn thể hiện của mình. Trước đó, đại diện Việt Nam từng được chuyên trang nhan sắc Missosology dự đoán sẽ lọt Top 15 chung cuộc. Ngoài ra, Mai Phương cũng được “điểm mặt” trong một số bảng xếp hạng khác. Tuy nhiên, với loạt kết quả hiện tại, người hâm mộ nhan sắc không khỏi lo lắng cho Mai Phương. Bên cạnh đó, nhiều người hy vọng nàng hậu sẽ tiếp tục nỗ lực và bứt phá hết mình ở những chặng nước rút sắp tới.

Trượt dài trước thềm chung kết, Mai Phương vẫn được dự đoán lọt Top 6 Miss World 2023, lý do vì sao? - ảnh 5

Chung kết lần thứ 71 sẽ diễn ra ngày 9/3 tại một trung tâm thuộc thành phố Mumbai, Ấn Độ. Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska , người Ba Lan, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Mai Phương cũng đang được các fan cổ vũ nhiệt liệt, cô được fan sắc đẹp công nhận về nỗ lực và ngày càng được nhiều người yêu mến. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục