24h
Yeah1 News

Mai Phương tiếp tục nhận tin vui được chuyên trang sắc đẹp gần 500.000 lượt theo dõi dự đoán đăng quang Miss World

Thứ hai, 26/02/2024 | 08:46 (GMT+7)

Mai Phương trở thành cái tên được chuyên trang Pageanthology dự đoán đăng quang cuộc thi Miss World 2023. Đây là dấu hiệu tích cực cho hành trình sắp tới của nàng hậu.

Mai Phương nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Việt Nam sau khi đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Miss World lần thứ 71 diễn ra ở Ấn Độ. Đầu năm 2024, Mai Phương mang theo cả trăm kg hành lý bay sang nước ngoài để hội ngộ cùng các đại diện quốc gia khác ở đấu trường Miss World 2023.

Mai Phương ngày càng chứng tỏ tài năng tại Miss World lần thứ 71
Mai Phương ngày càng chứng tỏ tài năng tại Miss World lần thứ 71

Từ đầu cuộc thi đến nay, Mai Phương luôn giữ vững phong độ với thần thái tự tin, thông minh và vô cùng khéo léo. Những màn trình diễn của nàng hậu trước BTC cũng như bạn bè quốc tế cũng được đánh giá cao. Đặc biệt là phần thuyết trình về dự án nhân ái Yako by MaiPhuong trước tập thể hàng trăm con người khiến ai cũng khen ngợi.

Mai Phương tự tin trong phần thi Head to Head Challenge
Mai Phương tự tin trong phần thi Head to Head Challenge

Trong phần thuyết trình, Mai Phương là đại diện Việt Nam hiếm hoi có thể "nhai mic" bởi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh đỉnh chóp. Màn phát biểu của Mai Phương cũng được nhận xét ngắn gọn, súc tích nhưng có sức lay động. Câu nói "Tôi chỉ có một trái tim nhưng tôi có vô vàn tình yêu để trao đi" khiến hội trường phấn khích.

Top 5 chung cuộc của Head to Head Challenge
Top 5 chung cuộc của Head to Head Challenge

Mai Phương được gọi tên vào Top 25 Head to Head Challenge và được thuyết trình trước nhiều người. Tuy nhiên, bài phát biểu của cô không may mắn lọt vào Top 5 chung cuộc. Được biết, 5 người chiến thắng thử thách Head to Head của Miss World năm nay là đại diện đến từ Nigeria, Botswana, Zimbabwe, Anh và Lebanon. Năm đại diện này cũng sẽ có mặt trong Top 40 chung cuộc.

Mai Phương chụp ảnh cùng các đại diện khác mới đây
Mai Phương chụp ảnh cùng các đại diện khác mới đây

Như vậy hiện tại, Mai Phương phải cạnh tranh với hơn 100 đại diện đến từ các quốc gia khác để giành một suất trong số 35 vị trí tham gia chung kết. Điều này khá gay go với đại diện Việt Nam bởi lẽ từ trước đến nay, những nhan sắc đến từ Việt Nam hiếm có ai lọt vào top cao tại cuộc thi quốc tế này.

Mai Phương được chuyên trang sắc đẹp 500.000 lượt theo dõi dự đoán đăng quang
Mai Phương được chuyên trang sắc đẹp 500.000 lượt theo dõi dự đoán đăng quang

Bỏ lại những lo lắng, mới đây, Mai Phương khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào khi bất ngờ được chuyên trang sắc đẹp uy tín Pageanthology dự đoán sẽ trở thành gương mặt đăng quang Miss World lần thứ 71. Cụ thể, bài đăng trên Instagram của chuyên trang thu hút rất nhiều sự chú ý của fan sắc đẹp Việt Nam.

Mai Phương tiếp tục nhận tin vui được chuyên trang sắc đẹp gần 500.000 lượt theo dõi dự đoán đăng quang Miss World - ảnh 6
Mai Phương tiếp tục nhận tin vui được chuyên trang sắc đẹp gần 500.000 lượt theo dõi dự đoán đăng quang Miss World - ảnh 7
Phong độ từ đầu cuộc thi của Mai Phương được đánh giá ổn định
Phong độ từ đầu cuộc thi của Mai Phương được đánh giá ổn định

Trong bài viết, chuyên trang có nhắc đến tiêu chí đánh giá Mai Phương - đại diện Việt Nam đăng quang Miss World là tổng hợp biểu hiện và trạng thái của các thí sinh từ đầu cuộc thi đến nay. "Người chiến thắng Miss World không đạt điểm cao trong các phần đánh giá nhưng đã sẽ được gọi tên trong đêm chung kết, gần đây nhất là đương kim Miss World Karolina của chúng ta", chuyên trang viết thêm.

Sash Factor từng dự đoán Mai Phương sẽ lọt vào top 11 chung cuộc
Sash Factor từng dự đoán Mai Phương sẽ lọt vào top 11 chung cuộc

Trước đó, Mai Phương cũng từng được một chuyên trang sắc đẹp lớn là Sash Factor dự đoán sẽ góp mặt trong Top 11 chung cuộc Miss World. Những blogger về các cuộc thi sắc đẹp quốc tế cũng dành nhiều lời công nhận và tín hiệu khả quan với sự thể hiện của Mai Phương từ đầu chương trình đến nay. Không thể phủ nhận rằng, Mai Phương đang ngày càng chứng tỏ bản lĩnh, tài năng qua từng vòng thi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục