24h
Yeah1 News

Mai Phương đi thi Miss World phải tự quay phần thi quan trọng bằng điện thoại: Là "bỏ rơi" hay "nước cờ" của công ty?

Thứ tư, 21/02/2024 | 09:21 (GMT+7)

Nhiều fan sắc đẹp tỏ ra khó hiểu khi Mai Phương phải "tự bơi" khi tham gia Miss World năm nay, thậm chí phải loay hoay tự quay một đoạn thuyết trình bằng điện thoại.

Mai Phương hiện đang chính thức bước vào đấu trường sắc đẹp Miss World, đại diện nhan sắc Việt chinh chiến tại cuộc thi này sau nhiều lần BTC quốc tế trì hoãn thời gian diễn ra cuộc thi. Mai Phương được nhận xét vẫn giữ phong độ về nhan sắc lẫn tinh thần thi đấu khi thể hiện ổn định qua các phần thi. Thế nhưng nhiều fan lại tỏ ra lo lắng khi Mai Phương dường như phải "tự bơi" kể cả trong những phần thi quan trọng.

Mai Phương đi thi Miss World phải tự quay phần thi quan trọng bằng điện thoại: Là 'bỏ rơi' hay 'nước cờ' của công ty? - ảnh 1

Cụ thể, trong phần thi Head to head - một phần thi thuyết trình khá quan trọng trong Miss World, video thuyết trình của Mai Phương được cho là khá giống tự quay bằng camera trước trong điện thoại. Điều này làm dấy lên tranh cãi vì sao công ty chủ quản và ekip không hỗ trợ Mai Phương quay video một cách chỉn chu với các thiết bị chuyên dụng và chuyên nghiệp hơn.

Mai Phương đi thi Miss World phải tự quay phần thi quan trọng bằng điện thoại: Là 'bỏ rơi' hay 'nước cờ' của công ty? - ảnh 2

Nhiều fan sắc đẹp cũng tranh cãi đây là sự "ngó lơ" của công ty để Mai Phương phải "tự bơi" hay thực chất là một chiến thuật để Mai Phương thể hiện khả năng ứng biến và tự xử lý của mình. 

Mai Phương đi thi Miss World phải tự quay phần thi quan trọng bằng điện thoại: Là 'bỏ rơi' hay 'nước cờ' của công ty? - ảnh 3

Trước đó từ ngày 16/2, Hoa hậu Mai Phương đã chính thức lên đường đến Ấn Độ đại diện nhan sắc Việt tham dự một trong những đấu trường nhan sắc lớn bậc nhất thế giới - Miss World. Nàng Hậu xuất hiện tại sân bay với trang phục được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp của trang phục truyền thống Ấn Độ và gây ấn tượng với sắc vóc mặn mà.

Mai Phương đi thi Miss World phải tự quay phần thi quan trọng bằng điện thoại: Là 'bỏ rơi' hay 'nước cờ' của công ty? - ảnh 4

Được biết trong lần đi thi lần này, Hoa hậu Mai Phương mang theo 140 kg hành lý với hơn 30 bộ trang phục được chuẩn bị kỹ lưỡng. Ngoài ra, bà Phạm Kim Dung và ekip còn chuẩn bị thức ăn Việt Nam cho Mai Phương khi thi tại Ấn Độ, phòng trường hợp người đẹp không quen với ẩm thực của nước bạn.

Thời điểm đó, tiễn nàng hậu sang nước ngoài chinh chiến tại Miss World có mẹ của Mai Phương, bà Phạm Kim Dung và các Hoa, Á hậu như Bảo Ngọc, Phương Anh, Ngọc Hằng. Ngoài ra, dù ở nước ngoài nhưng Hoa hậu Ý Nhi vẫn gọi điện để chúc mừng và cổ vũ đàn chị sẽ có thành tích như kỳ vọng tại cuộc thi Miss World lần thứ 71.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mai phương   Miss World   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục