24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ tiết lộ nỗi khổ khi có vòng 1 "quá cỡ": "Tôi mặc gì người ta cũng nghĩ là tôi khoe thân"

Thứ năm, 28/12/2023 | 11:05 (GMT+7)

Tâm sự của Lý Nhã Kỳ mới đây về việc cô mệt mỏi khi có vòng 1 "quá khổ" đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Là mỹ nhân không còn xa lạ của showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ nổi tiếng với nhan sắc đỉnh cao thời trẻ và hiện tại vẫn giữ được sự trẻ trung. Ở tuổi U50, cô vẫn tràn đầy gợi cảm với gu ăn mặc ấn tượng. Trên trang cá nhân, có thể thấy Lý Nhã Kỳ thường xuyên mặc những bộ cánh quyến rũ khoe khéo được số đo hình thể đặc biệt là vòng 1 căng đầy. Những tưởng đây là ước mơ của bất kỳ người phụ nữ nào thì Lý Nhã Kỳ lại tiết lộ nỗi khổ tâm khi sở hữu đường cong quá gợi cảm.

Lý Nhã Kỳ mang đến hình ảnh cực kỳ gợi cảm dù không cần diện trang phục quá hở hang
Lý Nhã Kỳ mang đến hình ảnh cực kỳ gợi cảm dù không cần diện trang phục quá hở hang

Theo đó, Lý Nhã Kỳ cho biết số đo ngực "ngoại cỡ" lại khiến cô nhiều lần "khốn đốn" vì tưởng lầm bản thân cô cố tình ăn mặc hở hang: "Vóc dáng của mình như thế nên từ trước tới giờ, tôi mặc trang phục kiểu nào cũng khiến người ta hiểu lầm rằng tôi khoe ngực" - cô cho hay.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ nỗi khổ khi có vòng 1 'quá cỡ': 'Tôi mặc gì người ta cũng nghĩ là tôi khoe thân' - ảnh 2

Trong những lần xuất hiện với trang phục chỉ cần ôm sát một chút hay những thiết kế cổ vuông, Lý Nhã Kỳ đã mang đến hình ảnh cực kỳ gợi cảm. Thậm chí cô từng gây tranh cãi khi xuất hiện trong một vở kịch trên sóng trực tiếp. Nhân vật của Lý Nhã Kỳ mặc bộ váy cổ rộng và khi nữ diễn viên cúi thấp người, vòng 1 của cô lộ ra và gần như chiếm trọn màn hình. Song từ điều không thích đó, Lý Nhã Kỳ đã biết cách ăn diện sao để tránh những tình huống không hay và để giờ đây có thể nhận định, nữ nghệ sĩ càng ngày càng đẹp.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ nỗi khổ khi có vòng 1 'quá cỡ': 'Tôi mặc gì người ta cũng nghĩ là tôi khoe thân' - ảnh 3
Người đẹp đã chọn trang phục phù hợp hơn để tránh phản cảm hay gặp những tình huống hớ hênh
Người đẹp đã chọn trang phục phù hợp hơn để tránh phản cảm hay gặp những tình huống hớ hênh

Thời gian qua, chuyện hẹn hò yêu đương của Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm gây chú ý. Gần đây, cô còn vướng tin đồn yêu đương cùng Gil Lê. Lý Nhã Kỳ sau đó cũng đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là mối quan hệ chị em thân thiết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ   vòng 1   người đẹp  

Cùng chuyên mục