24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ bị fan cuồng quấy rối xâm nhập vào nhà mỗi đêm, "điều tra" hết thông tin của người thân

Thứ tư, 09/08/2023 | 09:58 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ "kêu trời" khi bị fan cuồng quấy rối cuộc sống riêng, thậm chí còn tìm thông tin người thân của cô để làm phiền.

Làm nghệ thuật nhiều năm qua, bên cạnh hào quang nổi tiếng, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ gặp không ít rắc rối vì bị fan cuồng đeo bám. Mới đây cô lên tiếng cảnh báo những "chiêu trò" mà fan cuồng đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của mình lẫn gia đình.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô không chịu đựng nổi khi bị fan cuồng quấy rối suốt nhiều năm qua. Điều này khiến nữ nghệ sĩ cảm thấy bất an, không có không gian riêng, thiếu an toàn. Việc Lý Nhã Kỳ đi đâu, làm gì, nơi làm ăn kinh doanh fan cuồng đều biết.

Lý Nhã Kỳ bị fan cuồng quấy rối xâm nhập vào nhà mỗi đêm, 'điều tra' hết thông tin của người thân - ảnh 1

Lý Nhã Kỳ lên tiếng cảnh báo fan cuồng làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng (Ảnh FBNV)

Thậm chí fan cuồng còn tìm thông tin của người thân trong gia đình Lý Nhã Kỳ, từ cha mẹ, anh chị đến các cháu.

"Tôi có chuyện vui, buồn, bị bệnh hay gia đình tôi có gì các bạn đều biết. Tôi không biết các bạn đã làm gì mà đến việc sinh nhật của Mẹ tôi rất riêng tư các bạn cũng biết. Ngay cả các chị gái, con cháu tôi các bạn cũng biết họ ở đâu, làm gì, tên gì, bao nhiêu tuổi. Các bạn hàng ngày đến trước cửa nhà tôi, các bạn đến quán tôi, các bạn tặng hoa, thậm chí các bạn giả khách thuê cả căn nhà tôi sở hữu chỉ để tiếp cận hoặc nhìn được mặt tôi" - Lý Nhã Kỳ cho biết.

Lý Nhã Kỳ bị fan cuồng quấy rối xâm nhập vào nhà mỗi đêm, 'điều tra' hết thông tin của người thân - ảnh 2

Lý Nhã Kỳ nhiều lần bị fan cuồng quấy rối, xâm nhập vào nhà riêng (Ảnh FBNV)

Đáng chú ý fan cuồng còn lén xâm nhập vào nhà riêng của Lý Nhã Kỳ, đứng canh trước cửa hàng hàng đêm. Nữ diễn viên cảnh báo nếu các fan cuồng còn tiếp tục những hành động này, cô sẽ mạnh tay xử lý.

"Các bạn thậm chí đã từng lén xâm nhập vào nhà tôi và tìm cách vào phòng tôi, các bạn đứng trước cửa nhà canh tôi hàng đêm 

Ngừng ngay những suy nghĩ tưởng tượng Tôi là Vợ, là người yêu...của các bạn đi. Và đừng bao giờ gửi hoa, quà, nhẫn, hay ảnh cưới nữa. Các bạn đi quá xa và hành động này không còn được cho là Fan, mà có thể cho là quấy rối cuộc sống, tinh thần Tôi" - Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ bị fan cuồng quấy rối xâm nhập vào nhà mỗi đêm, 'điều tra' hết thông tin của người thân - ảnh 3

Fan cuồng gửi hoa, gọi Lý Nhã Kỳ là "vợ", "cô dâu" (Ảnh FBNV)

Đây không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ lên tiếng bày tỏ sự phiền não khi bị fan cuồng quấy rối cuộc sống riêng. Nữ nghệ sĩ cho biết những người fan cuồng thường gửi hoa, quà, xưng hô thân mật với cô, nhiều người lảng vảng trước nhà riêng. Thậm chí có lần Lý Nhã Kỳ còn công khai đốt bỏ quà do fan cuồng gửi đến.

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim như: Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Nơi tình yêu bắt đầu...Ở tuổi ngoài 40, Lý Nhã Kỳ chưa lập gia đình và vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật đồng thời phát triển sự nghiệp kinh doanh. Cô được xem là một trong những sao nữ giàu có của showbiz Việt, sở hữu khối tài sản lớn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục