24h
Yeah1 News

Lương Thùy Linh là “thí sinh” không được diễn National Costume ở sân khấu mà phải diễn trên thảm đỏ?

Chủ nhật, 20/08/2023 | 16:16 (GMT+7)

Lương Thuỳ Linh mới đây đã đảm nhận vai trò MC trong đêm thi National Costume Miss Grand Vietnam 2023, song cô nàng bày tỏ mong muốn được mặc trang phục văn hóa để trình diễn.

Đêm diễn National Costume Miss Grand Vietnam 2023 tối ngày 19/8 vừa qua đã diễn ra vô cùng mãn nhãn. Ngoài những bộ trang phục lộng lẫy được dàn thí sinh và các nàng Hoa - Á hậu nhà Sen Vàng trình diễn thì đêm thi còn gây ấn tượng với sự cầm trịch vai trò người dẫn chương trình của hai MC: Lương Thuỳ Linh và Thiên Vũ.

Lương Thuỳ Linh được tin tưởng giao vai trò dẫn dắt chương trình ở các sự kiện quan trọng của Miss Grand Vietnam 2023. Giữa hàng loạt thiết kế National Costume rực rỡ sắc màu, cô nàng khéo léo chọn bộ trang phục áo dài truyền thống màu xanh ngọc lục bảo thướt tha, kết hợp cùng những đính kết tinh tế góp phẩn điểm tô lên vẻ sang trọng, thanh lịch. Điểm nhấn cho bộ trang phục chính là mái tóc thướt tha, cùng chiếc cài tóc đặc biệt làm Lương Thuỳ Linh trở nên yêu kiều.

Lương Thùy Linh thướt tha trong tà áo dài màu xanh ngọc lục bảo.
Lương Thùy Linh thướt tha trong tà áo dài màu xanh ngọc lục bảo.

Đặc biệt, trước đó tại thảm đỏ Lương Thuỳ Linh xuất hiện với bộ cánh hết sức ấn tượng. Khoác trên mình bộ trang phục đến từ NTK Nguyễn Tiến Truyển. Trong bộ cánh màu vàng gold óng ánh, được lấy cảm hứng từ hình tượng “Cá chép hoá Rồng”. Nàng hậu 2000, khoe đôi chân dài cùng thần thái sắc lẹm gây chú ý tại thảm đỏ. 

Bộ cánh lấy cảm hứng từ 'cá chép hóa rồng' của Lương Thùy Linh.
Bộ cánh lấy cảm hứng từ "cá chép hóa rồng" của Lương Thùy Linh.

Lương Thuỳ Linh còn khiến nhiều fan dở khóc dở cười khi "xin" BTC để được lên sân khấu diễn dù chỉ là quay hình bằng điện thoại. Fans sắc đẹp thích thú với những bình luận như “thí sinh thứ 45 không được diễn trên sân khấu mà phải diễn ở thảm đỏ”, “lộ diện bộ trang phục ‘thứ 60’ trong 59 bộ”, “mẹ bảo làm MC nhưng vẫn muốn được diễn National Costume”,… 

Lương Thùy Linh là “thí sinh” không được diễn National Costume ở sân khấu mà phải diễn trên thảm đỏ? - ảnh 3
Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của nàng hậu.
Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của nàng hậu.

Có thể thấy trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay trên thảm đỏ, Lương Thuỳ Linh đều đầu tư về mặt hình ảnh. Nàng hậu luôn xuất hiện chỉn chu nhất có thể và không ngại biến hoá với mọi phong cách từ nhẹ nhàng đài cát đến sexy quyến rũ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục