24h
Yeah1 News

Lương Minh Trang gặp khó khăn sau ly hôn, netizen thắc mắc động thái Vinh Râu thế nào?

Thứ ba, 16/05/2023 | 14:03 (GMT+7)

Sau ly hôn, Lương Minh Trang tiết lộ mình rơi vào khó khăn khi tự lo cuộc sống, nuôi con với kinh tế ít ỏi. Trong lúc đó, nhiều netizen thắc mắc tung tích của Vinh Râu.

Lương Minh TrangVinh Râu từng là cặp đôi sao Việt nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Chuyện tình yêu và hôn nhân của hai người trở thành vấn đề được mọi người nhắc đến. Năm 2015, cặp đôi hẹn hò với nhau trong sự bất ngờ từ khán giả. Lúc đó, Lương Minh Trang có chút thành tựu nhỏ trong sự nghiệp ca hát, còn Vinh Râu là ngôi sao nổi tiếng của FAPTV.

Lương Minh Trang và Vinh Râu từng là cặp đôi được nhiều người hâm mộ
Lương Minh Trang và Vinh Râu từng là cặp đôi được nhiều người hâm mộ

Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi không chỉ là người yêu mà còn xem nhau như bạn bè, tri kỷ thường xuyên tâm sự với nhau. Trên sóng truyền hình, cặp đôi không ít lần "kể xấu" đối phương khiến người hâm mộ thích thú. Trêu đùa nhau là thế nhưng Vinh Râu luôn lo lắng cho vợ từng miếng ăn, giấc ngủ. Chính Lương Minh Trang cũng từng thừa nhận chồng mình là "người đàn ông tuyệt vời duy nhất còn sót lại trên thế giới". 

Cả hai thường trao cho nhau nhiều cử chỉ yêu thương
Cả hai thường trao cho nhau nhiều cử chỉ yêu thương

Cuối năm 2020, Vinh Râu chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào kèm theo kỷ niệm bước vào lễ đường năm xưa. Ấy thế mà chỉ sau thời gian ngắn, trải qua hôn nhân 6 năm, Lương Minh Trang và Vinh Râu chính thức đường ai nấy đi vào năm 2021. Chuyện hôn nhân tan vỡ của hai người từng khiến netizen không khỏi tiếc nuối.

Sau ly hôn, Lương Minh Trang rơi vào cảnh khó khăn, bế tắc
Sau ly hôn, Lương Minh Trang rơi vào cảnh khó khăn, bế tắc

Sau khi ly hôn, Lương Minh Trang cho biết bản thân rơi vào khó khăn, bế tắc khi phải tự chăm lo cho cuộc sống của mình và nuôi con khi kinh tế ít ỏi. Gần đây, nữ ca sĩ bật khóc khi tiết lộ công việc của cô không ổn định và chỉ kiếm đủ tiền để sống. Bản thân cô muốn quay trở lại nghề hát nhưng lại không đủ kinh phí. 

Lương Minh Trang chia sẻ, bản thân cô từng là trụ cột trong gia đình, lo lắng cho bố mẹ nhưng hiện tại cuộc sống ngổn ngang, thay đổi khiến cô vô cùng tự trách. Lương Minh Trang nói: "Tới bây giờ, tôi cảm thấy bất lực vì không làm được gì hết, mình không được như trước mà phải nhờ vả sự giúp đỡ của người khác. Đó là cái buồn nhất của tôi. Tính tôi lại hay từ chối sự giúp đỡ của người khác vì tôi muốn mình tự làm".

Vinh Râu vẫn đóng phim, bận rộn với công việc và hạn chế nhắc đến vợ cũ
Vinh Râu vẫn đóng phim, bận rộn với công việc và hạn chế nhắc đến vợ cũ

Giữa lúc Lương Minh Trang gặp nhiều bế tắc trong cuộc sống hậu ly hôn, nhiều người thắc mắc về tình trạng của Vinh Râu. Được biết, kể từ sau khi kết thúc hôn nhân, Vinh Râu hạn chế nhắc đến vợ cũ cũng như không có bình luận trên mạng xã hội về chuyện đời tư. Hiện tại, Vinh Râu vẫn tiếp tục bận rộn với công việc đóng phim, đóng quảng cáo. Anh tham gia nhiều series của FAPTV và gần đây nhất còn góp mặt trong phim "Con nhót mót chồng". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lương minh trang   Vinh Râu   sao việt  

Cùng chuyên mục