24h
Yeah1 News

Lương Bích Hữu gặp sự cố bỏng mặt chỉ húp cháo trắng, tâm lý ảnh hưởng phải ở ẩn nhiều năm

Thứ tư, 06/03/2024 | 11:05 (GMT+7)

Lương Bích Hữu tiết lộ lý do "mất hút" khỏi showbiz, gặp tai nạn khiến gương mặt bị bỏng nặng, sự cố tác động đến tâm lý của cô và kéo dài trong nhiều năm.

Lương Bích Hữu là giọng ca đình đám quen mặt với khán giả thuộc thế hệ 8X và 9X. Đáng chú ý, đang thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp nữ ca sĩ bỗng ẩn khiến khán giả tiếc nuối. Mới đây, trong một talkshow , Lương Bích Hữu hiếm hoi tiết lộ lý do khiến cô phải ở ẩn thời gian dài, suýt phải từ bỏ showbiz.

Theo đó, năm 2011, Lương Bích Hữu bị tai nạn bỏng nặng. Khi ấy, nữ ca sĩ đang ngồi trong cánh gà chờ đến giờ mình diễn thì sân khấu bên ngoài bị cháy vì diễn viên xiếc gặp sự cố. Vì không kịp phản ứng nên cô đã bị bỏng nặng ngay sau đó.

Lương Bích Hữu từng bị bỏng nặng chỉ ăn cháo trắng không ăn được những thứ khác
Lương Bích Hữu từng bị bỏng nặng chỉ ăn cháo trắng không ăn được những thứ khác

Lương Bích Hữu ngậm ngùi tâm sự: "Hữu phải dưỡng trong vòng 1 năm, không dám ăn bất cứ thứ gì ngoài cháo trắng vì sợ lồi sẹo, sợ thâm,... cho nên là mẹ giữ rất kỹ. Thậm chí là khi laser rồi 1 năm sau vẫn không dám ra nắng nữa, vì khi laser rồi mà ra nắng thì sẽ bị tái lại. Thậm chí là báo chí gọi cũng không dám nhấc máy. Fan động viên, an ủi nhưng gọi mình không nghe máy, lên mạng kiếm cũng không được nên họ viết thư nhét vào cửa nhà". 

Lương Bích Hữu là một trong những ca sĩ được thế hệ 8x 9x yêu thích
Lương Bích Hữu là một trong những ca sĩ được thế hệ 8x 9x yêu thích

Trong sự nghiệp Lương Bích Hữu gặp nhiều tai nạn rất lớn. Trước đó, "cô gái Trung Hoa" còn gặp phải tai nạn xe trong gây ám ảnh suốt đời. Theo đó, nữ ca sĩ kể từng bị một chiếc xe hơi va chạm đến đụng đầu xuống đất, người quay mấy vòng và xỉu giữa đường. Không những thế, lúc đi diễn, đến đèo Hải Vân thì chiếc xe của nữ ca sĩ xém rơi hoàn toàn xuống vực sâu.

Lương Bích Hữu gặp sự cố bỏng mặt chỉ húp cháo trắng, tâm lý ảnh hưởng phải ở ẩn nhiều năm - ảnh 3

Cô chia sẻ tim đập mạnh nhưng vẫn đến buổi biểu diễn phục vụ khán giả: "Lần đó Hữu đi diễn ở đèo Hải Vân, lúc đó đèo vẫn chưa có hầm nên đi nó ghê dữ lắm. Hôm đó trời mưa nữa. Khi xe Hữu đang bọc cua trên đèo thì bị trượt quay vòng vòng rồi nửa sau xe bị rơi ra phía vực thẳm. Ngay lập tức, xe bảo vệ phía sau lao ra để giữ xe không bị rơi, đưa mình chuyển sang xe khác rồi di chuyển đến điểm biểu diễn. Còn mọi người ở lại xử lý cái xe bị tai nạn kia".

Lương Bích Hữu gặp sự cố bỏng mặt chỉ húp cháo trắng, tâm lý ảnh hưởng phải ở ẩn nhiều năm - ảnh 4

Vì nhiều lý do mà Lương Bích Hữu đã có khoảng thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz. Cho đến gần đây, cô đang từng bước trở lại hoạt động nghệ thuật khi tích cực xuất hiện và nhận được nhiều sự yêu thương của công chúng. Lương Bích Hữu nói hiện tại bản thân có nhiều năng lượng và muốn quay trở lại với con đường ca hát như trước. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục