24h
Yeah1 News

Luna Đào hé lộ việc nâng cấp để đẹp hơn: Lúc tỉnh dậy không thấy đau, mọi thứ đều 'trộm vía'

Thứ bảy, 06/04/2024 | 18:18 (GMT+7)

Trong video mới đây, Luna Đào đã thừa nhận nâng cấp vòng 1 ở nước ngoài để đẹp hơn. Đây là quyết định mà cô suy nghĩ đã lâu và muốn chia sẻ với mọi người.

Ngày 5/4, Luna Đào chia sẻ video trên kênh Youtube cá nhân để về hành trình "đại tu" của bản thân. Mở đầu video, Luna Đào chính thức xác nhận đã "tân trang" vòng 1. Điều này giống hệt những suy đoán của netizen cách đây ít ngày sau khi Luna Đào chia sẻ hình ảnh diện bikini quyến rũ, khoe khéo vòng ngực căng đầy.

Luna Đào hé lộ việc nâng cấp để đẹp hơn: Lúc tỉnh dậy không thấy đau, mọi thứ đều 'trộm vía' - ảnh 1
Hình ảnh cách đây ít ngày của Luna Đào làm dấy lên nghi vấn cô 'trùng tu' vòng 1
Hình ảnh cách đây ít ngày của Luna Đào làm dấy lên nghi vấn cô 'trùng tu' vòng 1

Luna Đào cho biết, để đưa ra quyết định "tân trang" vòng 1, cô đã suy nghĩ đắn đo từ cách đây 1 năm xem có nên làm hay không. Cuối cùng, cô đã quyết định "đại tu" ngực của mình để hoàn thiện hơn hình ảnh bên ngoài. 

Trong vlog mới nhất, Luna Đào đã xác nhận việc sang nước ngoài để 'đại tu' vòng 1
Trong vlog mới nhất, Luna Đào đã xác nhận việc sang nước ngoài để 'đại tu' vòng 1

"Mua được nhan sắc hình thể nhưng chưa chắc mua được cốt cách, mua được xiêm y nhưng chưa chắc mua được phong cách, mua được thuốc tốt nhưng chưa chắc đã khỏi bệnh. Nếu chúng ta có năng lực và đi đúng hướng thì mới đạt được điều mình muốn. Luna không đặt áp lực một chiều lên quyết định nào đó. Luna không muốn những quyết định ngắn hạn. Nhờ những suy nghĩ này nên Luna rất sẵn lòng đón nhận những thay đổi mà không khiến cuộc sống của mình bị bấp bênh", Luna Đào chia sẻ cảm nghĩ về vấn đề "tân trang" vòng 1.

Luna Đào hé lộ việc nâng cấp để đẹp hơn: Lúc tỉnh dậy không thấy đau, mọi thứ đều 'trộm vía' - ảnh 4
Quá trình 'trùng tu' vòng 1 sẽ được Luna Đào nói rõ hơn trong video sau
Quá trình "trùng tu" vòng 1 sẽ được Luna Đào nói rõ hơn trong video sau

Ngoài ra, Luna Đào chia sẻ, vào khoảng thời gian này năm trước, cô đã đích thân sang Thái Lan để có thể tìm hiểu kỹ hơn về phương thức "tân trang" vòng 1. Sau đó, Luna Đào đã làm một bảng biểu để so sánh kỹ thuật giữa nhiều quốc gia khác nhau để đưa ra sự lựa chọn. 

Luna Đào khẳng định quá trình 'trùng tu' diễn ra khoảng 2 tiếng và sau đó cô không có cảm giác quá đau đớn
Luna Đào khẳng định quá trình "trùng tu" diễn ra khoảng 2 tiếng và sau đó cô không có cảm giác quá đau đớn

"Quá trình diễn ra khoảng tầm 2 tiếng thì Luna tỉnh dậy rồi, cũng không có đau nhức hay gì khác, Luna cảm thấy bản thân rất khoẻ , mọi người nhắm mắt mở mắt là xong, công nhận kỹ thuật rất tiên tiến. Sau khi làm xong thì Luna chỉ nằm theo dõi 1 ngày ở bệnh viện là có thể xuất viện về nhà và tự do đi dạo phố, mua sắm những món đồ mà mình thích", Luna Đào chia sẻ.

Luna Đào hé lộ việc nâng cấp để đẹp hơn: Lúc tỉnh dậy không thấy đau, mọi thứ đều 'trộm vía' - ảnh 7
Một số hình ảnh trước đây của Luna Đào khi chưa 'trùng tu' vòng 1
Một số hình ảnh trước đây của Luna Đào khi chưa "trùng tu" vòng 1

Bên cạnh đó, Luna Đào cũng nhắc đến một số lời khuyên cho rằng phải kiêng cũ nước tương hoặc một số loại thực phẩm đặc thù nhưng Luna Đào nhắc nhở mọi người nên tự tìm hiểu để biết cơ địa của mình phù hợp với loại thực phẩm nào và nên tránh loại thực phẩm nào để có được sự lựa chọn chính xác nhất. Luna Đào hứa sẽ đăng tải thêm video cụ thể hơn về toàn bộ quá trình ra nước ngoài "trùng tu" vòng 1 để mọi người có cái nhìn cặn kẽ hơn về phương thức làm đẹp này.

Được biết, Luna Đào được nhiều khán giả biết đến qua cuộc thi The Voice Vietnam 2012. Tên tuổi của Luna Đào gắn liền với nhiều bản hit như "Đơn phương", "Thanh xuân", "Goodbye my love"... Hiện tại, Luna Đào có cuộc sống thoải mái và công việc ổn định. Gần đây, Luna Đào ra mắt E.P đĩa cứng "Thông minh cho đến khi yêu" với vai trò sáng tác và cũng là người thể hiện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục