24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng bị cảnh sát khám nhà, có nguy cơ ngồi tù 7 năm

Thứ ba, 04/07/2023 | 14:27 (GMT+7)

Nghi ngờ nam ca sĩ cố tình quay và lưu trữ những đoạn clip nhạy cảm của trẻ em, cảnh sát đã ra lệnh khám nhà để điều tra và tìm thêm manh mối.

Vào ngày 3/7 vừa qua, tờ HK01 đã đưa tin về vụ việc nam ca sĩ Viêm Á Luân nhận được lệnh khám nhà từ phía Sở cảnh sát Đài Bắc vì nghi ngờ anh chàng quay và lưu trữ những thước phim nhạy cảm của trẻ vị thành niên. Trước đó, Viêm Á Luân từng bị tố là có hành vi cưỡng ép tình cũ Khâu Diệu Nhạc quay clip nóng khi chưa đầy 18 tuổi.

Viêm Á Luân tại đồn cảnh sát ngày 3/7
Viêm Á Luân tại đồn cảnh sát ngày 3/7

Được biết, ngoài việc bị khám xét toàn bộ nhà riêng, Viêm Á Luân còn bị lực lượng chức năng thu giữ điện thoại, máy tính cá nhân để phục vụ cho công tác điều tra. Đồng thời, anh cũng phải đối mặt với cảnh sát để trả lời các câu hỏi liên quan đến bê bối quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Thông tin này đã khiến giới truyền thông rầm rộ những ngày qua. Trước những câu hỏi của phóng viên, Viêm Á Luân từ chối trả lời: “Mọi người không nên suy đoán lung tung”. Là một ngôi sao đang lên trong làng giải trí xứ Đài, hành động của Viêm Á Luân đã khiến nhiều khán giả thất vọng.

Cánh phóng viên vây kín nam ca sĩ nhưng anh chàng từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào
Cánh phóng viên vây kín nam ca sĩ nhưng anh chàng từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào

Một trong những “nạn nhân” dám đứng ra chỉ điểm tội lỗi của Viêm Á Luân không ai khác ngoài bạn trai cũ Khâu Diệu Nhạc. Theo lời Tiktoker này chia sẻ, trong khoảng thời gian yêu đương, Viêm Á Luân còn “lăng nhăng” với 3 - 4 người khác. Nam ca sĩ còn lớn tiếng đe dọa Diệu Nhạc rằng sẽ thuê xã hội đen xử lý nếu tình cũ dám tiết lộ với công chúng.

Chính vì lẽ đó mà Khâu Diệu Nhạc đã tổ chức một buổi họp báo ngày 21/6 nhằm vạch trần sự giả dối của Viêm Á Luân. Bất ngờ thay, nam ca sĩ xông vào giữa họp báo và cúi đầu xin lỗi Diệu Nhạc khiến anh hoàn toàn suy sụp. Thế nhưng, nam Tiktoker tuyên bố mình nhất định không tha thứ và nam ca sĩ buộc phải trả giá cho những hành động của mình tại tòa.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị cảnh sát khám nhà, có nguy cơ ngồi tù 7 năm - ảnh 3
Trước đó, Viêm Á Luân từng xông vào họp báo và cúi đầu xin lỗi tình cũ
Trước đó, Viêm Á Luân từng xông vào họp báo và cúi đầu xin lỗi tình cũ

Truyền thông địa phương cũng phân tích rằng, Viêm Á Luân có thể sẽ đối diện với án phạt tù 7 năm, cùng với hơn 30.000 USD tiền bồi thường với các tội danh như quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, tàng trữ, phát tán video nhạy cảm và cưỡng ép đối phương chụp ảnh nóng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục