24h
Yeah1 News

Lột xác với mái tóc ngắn, Hoa hậu Thiên Ân đáp trả gắt khi bị chê 'già'

Chủ nhật, 18/02/2024 | 15:54 (GMT+7)

Hoa hậu Thiên Ân không ngại đáp trả nhận xét từ anti fan một cách hài hước viral trên MXH.

Trong những ngày gần đây, Hoa hậu Thiên Ân đã có phản ứng tinh tế và thông minh trước những bình luận khiêu khích từ antifan. 

Lột xác với mái tóc ngắn, Hoa hậu Thiên Ân đáp trả gắt khi bị chê 'già' - ảnh 1

Hoa hậu Thiên Ân đã tạo bất ngờ khi cắt mái tóc dài của mình để đón Tết Nguyên Đán 2024. Thay đổi này đã mang lại một hình ảnh mới mẻ và cá tính hơn trong mắt công chúng. Việc cô quyết định thay đổi hình ảnh của mình cho thấy tự tin và sự sẵn lòng thay đổi của Hoa hậu Thiên Ân để tạo ra một diện mạo mới và độc đáo. 

Lột xác với mái tóc ngắn, Hoa hậu Thiên Ân đáp trả gắt khi bị chê 'già' - ảnh 2

Tuy nhiên cũng có một số người cho rằng hình ảnh mới này khiến người đẹp bị già hơn so với tuổi thật, có một antifan còn "cà khịa" nàng hậu quê Long An rằng: "Con chào bà cố".  Không ngần ngại, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã trả lời câu nói kém duyên của tài khoản này rằng : "Cậu bị ảo hả? Mình đã đẻ được bạn đâu? Liu liu". 

Lột xác với mái tóc ngắn, Hoa hậu Thiên Ân đáp trả gắt khi bị chê 'già' - ảnh 3

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên mà Hoa hậu Thiên Ân nhận được những ý kiến tiêu cực về hình ảnh của mình. Từ khi giành danh hiệu Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân đã thường xuyên bị công chúng và khán giả nhận xét về ngoại hình và nhan sắc của mình. Dù đã cố gắng giảm cân và thay đổi ngoại hình thông qua chế độ ăn keto kết hợp với luyện tập, nhưng những nỗ lực này vẫn không được công nhận và chấp nhận bởi công chúng.

Tâm lý của Thiên Ân không bị ảnh hưởng, cô vẫn kiên định trong vai trò hoa hậu, cô tiếp tục tham gia đầy đủ các sự kiện lớn, gameshow và hoạt động năng nổ. Điều này chứng tỏ sự mạnh mẽ và quyết tâm của cô để không để ý kiến của người khác làm mất đi đam mê và sự tự tin của mình.

Hoa hậu Thiên Ân đã cho thấy sự tinh tế và thông minh trong việc đối phó với những ý kiến tiêu cực về nhan sắc của mình. Thay vì phản ứng mạnh mẽ hay tức giận, cô đã trả lời một cách lịch sự và hài hước, khẳng định sự tự tin và sự quyết đoán của mình. Điều này cho thấy Hoa hậu Thiên Ân không chỉ là một người đẹp mà còn là một người phụ nữ thông minh và mạnh mẽ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thiên Ân  

Cùng chuyên mục